Real Madrid chốt thời điểm "trảm" Zidane, cựu HLV Juventus thay thế

18:02 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước PSG, sự kiên nhẫn của Chủ tịch Florentino Perez dành cho Zinedine Zidane đã đi đến giới hạn cuối cùng.

Zinedine Zidane đang trải qua chuỗi thành tích tệ hại cùng Real Madrid. Kể từ khi quay trở lại dẫn dắt Los Blancos, vị chiến lược gia người Pháp đã trải qua 16 trận, với thành tích 7 thắng, 4 hòa và 5 thua. Mùa giải này, “bầy kền kền trắng” cũng mới chỉ giành được 8 điểm sau 4 trận ở La Liga. Tại đấu trường UEFA Champions League, nơi Zinedine Zidane đã giành đến 3 chức vô địch, ngay trong trận mở màn, Real Madrid đã thất bại với tỉ số 0-3 trước PSG.

Kết quả này không thể khiến Chủ tịch Florentino Perez cảm thấy hài lòng, nhất là khi ông đã bỏ ra rất nhiều tiền để đưa về Santiago Bernabeu những tân binh chất lượng như Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy…Các cổ động viên của đội bóng Hoàng gia cũng có chung cảm xúc ấy. Theo 1 cuộc khảo sát của AS, có đến 57% người hâm mộ muốn Zinedine Zidane bị sa thải và phần lớn trong số đó muốn đưa Jose Mourinho quay trở lại.

Real Madrid chốt thời điểm

 Massimiliano Allegri sẽ thay thế Zidane?

Sự kiên nhẫn của Florentino Perez cũng đã dần cạn kiệt. Theo Corriere dello Sport, Zidane chỉ còn đúng 4 trận đấu để quyết định số phận của mình, đó là các cuộc đối đầu với Sevilla, Osasuna, Atletico Madrid và Club Brugge. Nếu không có được kết quả ấn tượng, vị thuyền trưởng người Pháp sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, người được Perez lựa chọn không phải là Jose Mourinho, mà là Massimiliano Allegri. Sau khi chia tay Juventus, “quý ngài vui vẻ” vẫn đang thất nghiệp và với những thành công cùng Bianconeri, Perez có lí do để đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Livorno.

(*) Dấu ấn của Massimiliano Allegri tại Juventus:

Faro | 17:15 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục