"Real Madrid cần cầu thủ khiêm tốn, không phải Pogba"

21:51 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnThời điểm này, tương lai của Paul Pogba tại Manchester United vẫn còn là dấu hỏi.

 

Tài năng của Paul Pogba

Từ đầu mùa giải tới nay, Paul Pogba đang gây thất vọng cực lớn và không đóng góp được nhiều vào lối chơi của Man United. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Mọi chuyện càng rõ ràng hơn nữa khi tay cò Mino Raiola liên tục có những cuộc chiến với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Giới chuyên môn nhận định, Raiola đã bắt đầu kế hoạch đưa Pogba rời khỏi Man United, điểm đến có thể là Real Madrid.

Man Utd sign Saul Niguez 150m euro - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba tại Man United vẫn chưa có gì rõ ràng.

Tuy nhiên, theo Uli Stielike - cựu danh thủ Real Madrid, thì tiền vệ người Pháp rất khó có cơ hội cập bến sân Bernabeu. Cụ thể, khi được hỏi rằng Real Madrid có nên chiêu mộ Pogba: "Nếu bạn muốn trở lại ý tưởng Galacticos, có thể là có, nhưng tôi thiên về những cầu thủ khiêm tốn với tài năng và sự hy sinh to lớn cho đội bóng hơn."

Về phía Man United, dù những gì xảy ra gần đây cho thấy, Pogba không còn cần thiết ở Man United sau sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang mong chờ sự trở lại của Pogba.

Solskjaer tin tưởng mạnh mẽ rằng, Pogba có thể đá cặp với Fernandes ở khung trung tuyến, tất cả vì lợi ích của Man United.

Tiểu Lam | 20:53 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục