Real gặp hạn: Tới lượt Luka Modric chấn thương

20:42 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Luka Modric bất ngờ dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu với Eibar ở vòng 7 La Liga.

modric

 Modric chấn thương. Ảnh: Internet.

Phong độ của Real Madrid thời gian gần đây không tốt với 3 trận hòa liên tiếp, mới nhất là với Borussia Dortmund ở vòng bảng Champions League. Vì lý do đó, Kền kền rất cần một chiến thắng trước Eibar để sốc lại tinh thần tuy nhiên, tham vọng của thầy trò HLV Zinedine Zidane nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh.

Theo đó, tiền vệ Luka Modric bất ngờ dính chấn thương. Đích thân HLV Zinedine Zidane xác nhận: "Theo kết quả kiểm tra, Luka Modric đã gặp vấn đề ở đầu gối trái. Đội ngũ bác sĩ vẫn đang theo dõi cầu thủ này”.

Ngoài Modric, cả Sergio Ramos cũng không được đăng ký cho trận gặp Eibar. Theo lý giải của Zidane, Ramos đã cày ải quá nhiều từ đầu mùa và cần được nghỉ ngơi. Tuy vậy, không ít người nghi ngại về tương lai của Ramos bởi thời gian qua, anh thi đấu khá tệ.

Được biết, Isco sẽ thay thế Luka Modric ở hàng tiền vệ, trong khi đó Pepe sẽ thay Sergio Ramos đá cặp với Raphael Varane. Hiện tại, Los Blancos cũng không hề có sự phục vụ của Casemiro do chấn thuông. Như vậy, Ronaldo và các đồng đội cần phải hết sức tập trung ở trận chiến Eibar nếu không muốn tiếp tục nhận lấy một kết quả đáng thất vọng nữa ở vòng 7 La Liga này.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:30 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục