Real chơi lớn: Neymar = Ronaldo + 'núi tiền'

01:21 Thứ hai 15/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẵn sàng gán thêm Cristiano Ronaldo vào thương vụ chiêu dụ Neymar.

Real Madrid đang gặp quá nhiều khó khăn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Trận thua Villarreal 0-1 ở vòng 19 La Liga vừa qua như giọt nước tràn ly khiến Chủ tịch Florentino Perez đưa ra một quyết định rất táo bạo.

Real chơi lớn: Neymar = Ronaldo + 'núi tiền' - Bóng Đá

 Thương vụ này có xảy ra?

Cụ thể, đài phát thanh Cadena SER (trụ sở ở Madrid) đưa tin khẳng định, Real Madrid chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ Neymar với bản hợp đồng trị giá không dưới 222 triệu euro. Chưa dừng lại ở đó, Kền kền trắng cũng sẵn sàng đính kèm theo Cristiano Ronaldo vào thương vụ này.

Khi mà Ronaldo đã có dấu hiệu tuổi tác và không còn để lại ảnh hưởng cao nhất, Real Madrid đã tính đến phương án tống khứ anh khỏi sân Bernabeu, đồng thời mang về Neymar để làm mới đội hình. Chủ tịch Perez kỳ vọng, Neymar sẽ cứu vớt Real khỏi một mùa giải thảm hại.

Trước đó, trong buổi lễ trao giải QBV, Perez từng tuyên bố: "Nếu gia nhập Real Madrid, Neymar sẽ có mọi điều kiện để đoạt QBV trong tương lai gần. CLB như Madrid luôn là bước đệm để đưa một cầu thủ giỏi trở nên vĩ đại."

Cá nhân Neymar cũng không dưới một lần khao khát được chạm tay vào danh hiệu QBV nên anh mới quyết định rời xa cái bóng của Lionel Messi để tới PSG. Dù vậy, Real Madrid có thể mới là bến đỗ để Neymar hiện thực hóa giấc mơ.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 00:42 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục