RB Leipzig báo tin buồn cho Liverpool

17:00 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Đức, RB Leipzig đã có những động thái hết sức cụ thể để ngăn chặn việc Naby Keita muốn rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017

Tờ Kicker số ra hôm nay (17/07) cho hay, ban lãnh đạo RB Leipzig đã thông báo với cá nhân Naby Keita, rằng anh cần chấp nhận việc mình không thể rời CLB vùng Đông Đức trong mùa Hè này.

RB Leipzig báo tin buồn cho Liverpool - Bóng Đá

 

Naby Keita, 22 tuổi, đã tuyên bố muốn rời câu lạc bộ RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Liverpool dường như đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ và "The Kop" đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ. Lời đề nghị mới nhất của Liverpool trị giá 57 triệu bảng (tương đương 65 triệu euro), song RB Leipzig đã từ chối 

Ban lãnh đạo CLB vùng Đông Đức sau đó tuyên bố cầu thủ người Guinea "không phải để bán". Trước đó, có tin RB Leipzig ra giá 70 triệu bảng (80 triệu euro) cho cầu thủ hay nhất mùa giải của CLB (cầu thủ người Guinea có tới 8 bàn và 8 kiến tạo sau 31 lần ra sân mùa này).

Có một điểm đáng chú ý khác, là trong hợp đồng của Naby Keita có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 48 triệu bảng, nhưng chỉ có hiệu lực ở mùa giải sang năm. Hiện Keita vẫn còn ba năm hợp đồng với CLB Đông Đức. Keita đến RB Leipzig từ Salzburg với giá 15 triệu euro.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Naby Keita:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:32 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục