Rất nhanh! Trở lại Hà Lan, Văn Hậu nhận tin cực vui từ SC Heerenveen

22:25 Thứ năm 12/12/2019 | 4

TinTheThao.com.vnVăn Hậu sắp nhận được cú hích từ SC Heerenveen sau khi cùng U22 Việt Nam đoạt Huy chương vàng SEA Games.

Tại SEA Games 30 trên đất Philippines vừa kết thúc, Văn Hậu thi đấu xuất sắc, đặc biệt là màn trình diễn trong trận chung kết với cú đúp bàn thắng giúp U22 Việt Nam đả bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0 để giành tấm Huy chương vàng quý giá.

Sau giải đấu này, Văn Hậu sẽ phải quay trở lại Hà Lan để khoác áo CLB SC Heerenveen. Văn Hậu chắc chắn không góp mặt ở VCK U23 châu Á do giải đấu này không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên SC Heerenveen không có nghĩa vụ nhả người.

Tiết lộ! Trở lại Hà Lan, Văn Hậu nhận tin cực vui từ SC Heerenveen - Bóng Đá

 Cơ hội cho Văn Hậu.

Kể từ khi gia nhập SC Heerenveen, Văn Hậu chưa được ra sân bất kỳ trận đấu nào do đó, trước khi đáp chuyến bay trở lại Hà Lan, Văn Hậu chia sẻ: "Kết thúc một kỳ SEA Games thành công tốt đẹp. Sắp tới sẽ là quãng thời gian quan trọng đối với sự nghiệp của Hậu. Cảm ơn mọi người."

Quan trọng là bởi, Văn Hậu có khả năng sẽ được ra sân khoác áo SC Heerenveen và màn thể hiện sau đó sẽ đóng vai trò quyết định cho sự thành công của Văn Hậu. Chính HLV trưởng Johnny Jansen cũng úp mở cơ hội ra sân của Văn Hậu ở giai đoạn 2.

Mới nhất, nhà báo Maarten Elst của BC DeStem cũng tiết lộ với Zing rằng: "Giải VĐQG Hà Lan chỉ còn vài trận nữa sẽ bước vào kỳ nghỉ đông, vì vậy tôi lo anh ấy không kịp sẵn sàng để thi đấu. Tuy nhiên, Văn Hậu có lẽ được tưởng thưởng cho tấm HCV SEA Games bằng vài phút thi đấu trước Heracles."

SC Heerenveen sẽ có trận gặp Willem II vào ngày 14/12, và sẽ thiếu hợp lý nếu Văn Hậu được bố trí thi đấu trận này. Vì thế, khả năng Văn Hậu ra sân ở 2 trận đấu với Roda JC và Heracles là không hề nhỏ. Như vậy, đó là thời cơ lớn để Văn Hậu ghi dấu ấn tại Hà Lan.

Video CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:

Tiểu Lam | 22:28 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục