Rashford gây thất vọng, Man Utd săn hiện tượng ghi 15 bàn/mùa

09:51 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã lên sẵn lên kế hoạch bổ sung tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United đã mang về 3 tân binh gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Mục đích của HLV Ole Gunnar Solskjaer không gì khác ngoài việc cải tổ hàng phòng ngự.

Thực tế với sự có mặt của Maguire, Quỷ đỏ đã thi đấu chắc chắn hơn khá nhiều. Tuy nhiên, vấn đề khác của Man United lại xuất hiện đó chính là khâu ghi bàn. Chia tay Alexis Sanchez lẫn Romelu Lukaku, Man United không chiêu mộ bất kỳ cái tên nào thay thế.

Manchester United considering move for Bournemouth striker Callum Wilson - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Theo đó, hàng công dưới sự dẫn dắt của Marcus Rashford phần nào gây thất vọng không hề nhỏ. Cá nhân Rashford chưa đáp ứng được như kỳ vọng. Chính vì lý do đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch bổ sung tiền đạo.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ ESPN khẳng định, Man United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gửi tới Bournemouth cho trường hợp của Callum Wilson. Cầu thủ này gây ấn tượng mạnh mùa trước khi ghi tới 15 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo tại Premier League.

Callum Wilson cũng đã có 3 lần khoác áo tuyển Anh và ghi được 1 bàn thắng. Hồi tháng 5 vừa qua, Bournemouth ra giá bán Callum Wilson 25 triệu bảng và nhiều khả năng Man United sẽ phải chi nhiều hơn con số này nếu muốn có sự phục vụ của chân sút năm nay 27 tuổi.

Video xem lại trận Man United 1-0 Inter Milan:

Tiểu Lam | 09:25 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục