Ra giá 23 triệu euro, Arsenal chuẩn bị tiễn “bom xịt” sang AS Roma

13:21 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnTuy nhiên, con số này đang khiến ban lãnh đạo Giallorossi cảm thấy không hài lòng.

Tháng 1/2018, Henrikh Mkhitaryan gia nhập Arsenal từ Manchester United. Đây là bản hợp đồng nằm trong thỏa thuận để Alexis Sanchez đến Old Trafford theo chiều ngược lại. Mặc dù nhận được sự kì vọng rất lớn nhưng tiền vệ người Armenia lại liên tục khiến cho các cổ động viên của The Gunners phải lắc đầu ngán ngẩm. Trong gần 2 năm gắn bó với sân Emirates, anh chỉ được ra sân 39 trận ở Premier League. Thành tích 8 bàn thắng và 8 pha kiến tạo không đủ để giúp Mkhitaryan trụ lại Arsenal.

Cuối cùng, đến tháng 8/2019, Mkhitaryan đã chuyển sang AS Roma theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Armenia ngay lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới Sassuolo trong trận đấu ra mắt. Thế nhưng, những chấn thương đã ngăn cản cầu thủ sinh năm 1989 đóng góp nhiều hơn cho Giallorossi. Anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 12 trận, ghi được 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Arsenal bán đứt Mkhitaryan với giá 23 triệu euro - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Mkhitaryan tại Olimpico đã bị gián đoạn vì chấn thương.

Hiện tại, ban lãnh đạo AS Roma vẫn rất tin tưởng Henrikh Mkhitaryan. Biết được điều này, phía Arsenal cũng đã ra giá để bán đứt tiền vệ 31 tuổi. Theo The Sun, đội chủ sân Emirates sẵn sàng để Mkhitaryan đến Olimpico theo 1 bản hợp đồng dài hạn nếu nhận được ít nhất 23 triệu euro. Con số này đang khiến AS Roma chùn bước. Sau những đóng góp có phần hạn chế của cựu sao Manchester United, Giallorossi chỉ muốn bỏ ra 10 triệu euro. Cả 2 đội sẽ tiếp tục đàm phán để tìm ra tiếng nói chung trong thời gian sắp tới.

(*) Pha kiến tạo của Henrikh Mkhitaryan trong trận gặp Lyon:

Faro | 12:23 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục