PSG hết cơ hội chiêu mộ ngôi sao cánh trái của Barca

19:06 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnJordi Alba đã đập tan mọi tin đồn xoay quanh tương lai của anh khi khẳng định muốn gắn bó dài lâu với Barcelona.

Cầu thủ 28 tuổi là hậu vệ trái hàng đầu của Barca trong những năm gần đây. Tuy nhiên ở một số thời điểm trong mùa giải này, HLV Luis Erique đã ưu tiên sơ đồ 3 hậu vệ và Alba không được sử dụng.

Chính vì vậy, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng tương lai của Alba tại Barca gần như đã hết và anh sẽ sớm tìm bến đỗ mới. Nghe tin, Paris Saint-Germain đã lập tức cử người theo sát Alba với mong muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè.

PSG hết cơ hội chiêu mộ ngôi sao cánh trái của Barca - Bóng Đá

 Alba không muốn rời Barca. Ảnh: Squawka.

Tuy nhiên, Barca đã lên tiếng không muốn để Alba ra đi với bất cứ giá nào. Hôm nay, đến lượt cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định gắn bó lâu dài với đội bóng.

Anh nói: “Rõ ràng càng thi đấu với tôi càng tốt hơn. Ước mơ của tôi là được chơi cho Barca và ở lại đây trong một thời gian dài. Điều quan trọng là giờ tôi đã có nhiều thời gian thi đấu hơn và muốn cùng đội bóng giành La Liga lẫn Cúp nhà Vua.”

Alba đã chơi trọn trận đấu với Espanyol đêm qua và đó là lần thứ 23 anh ra sân cho Barca trong mùa giải này ở đấu trường La Liga. Cho đến nay, Alba có 194 trận th iđấu cho Barca, ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 29 lần.

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Alba trong màu áo Barca

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:20 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục