PSG dự định chiêu mộ huyền thoại Juventus

21:15 Thứ bảy 18/08/2018

Theo truyền thông Pháp, Paris Saint-Germain đang tỏ rõ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Claudio Marchisio sau khi anh tuyên bố chia tay Juventus.

Mới đây, trang chủ Juventus chính thức xác nhận việc chấm dứt hợp đồng với Claudio Marchisio sau 25 năm gắn bó. Tiền vệ người Ý gia nhập "Bà đầm già thành Turin" từ năm 7 tuổi và được đôn lên đội một năm 2006, nơi anh đã ra sân tổng cộng 389 lần và đóng góp 37 bàn thắng. 

Trong màu áo "Lão Bà", Claudio Marchisio đã giành được 7 chức vô địch Serie A, 3 Siêu Cúp Italia và 4 danh hiệu Coppa Italia. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã phần nào ngăn cản những bước tiến trong sự nghiệp của chàng cầu thù sinh năm 1986.

PSG dự định chiêu mộ huyền thoại Juventus - Bóng Đá

Marchisio chia tay Juventus sau 25 năm gắn bó.

Sau cuộc chia ly đầy bất ngờ, nhiều đội bóng đã cố gắng liên hệ với lão tướng Italia, trong đó có đại gia nước Pháp - Paris Saint-Germain.

Theo đó, truyền thông Pháp cho rằng sự có mặt của Gianluigi Buffon ở Stade de France sẽ tác động ít nhiều đến quyết định của Marchisio về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, Marchisio từng tuyên bố sẽ không thi đấu cho bất cứ đội bóng Serie A nào khác để bày tỏ sự tôn trọng và lòng biết ơn đến Juventus. Điều này thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt đến từ các đội bóng nước Anh như Chelsea, Manchester City và Everton. 

Trước bối cảnh đó, PSG được cho là đội bóng sẵn sàng trả mức lương cao nhất có thể cho Marchisio bởi họ đang tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm để thay cho Thiago Motta. 

Minh Đăng | 21:04 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục