PSG bi quan về tương lai của Neymar, Real "mừng thầm"

14:15 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnKhả năng Neymar đầu quân Real Madrid là hoàn toàn có thể, khi đến ban lãnh đạo PSG cũng không chắc sẽ giữ chân cựu tiền đạo Barcelona ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Sau khi PSG bị loại ở vòng 16 đội Champions League bởi Real Madrid, truyền thông quốc tế loan tin Neymar không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Theo nguồn tin từ ABC, tiền đạo người Brazil đã thúc giục ông bố Neymar Senior đàm phán với Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Neymar liệu có ra đi chỉ sau một mùa giải cùng PSG?

Dù chưa thể xác định tính xác thực của thông tin trên, song với đăng tải mới đây từ tờ Le Parisien, CĐV PSG có quyền lo lắng cho tương lai của Neymar. Theo đó, Artero Henrique, giám đốc thể thao PSG cũng tỏ ra bi quan về việc giữ chân tiền đạo trị giá 222 triệu euro: "Tương lai của Neymar ư? Tôi không thể đảm bảo việc này, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố."

Việc BLĐ PSG bối rối về trường hợp của Neymar sẽ là tín hiệu không thể vui hơn dành cho Real Madrid. Theo nhiều nguồn tin uy tín từ Tây Ban Nha, Real sẵn sàng chi 335 triệu bảng để rước cựu tiền đạo Barcelona về Santiago Bernabeu.

Số tiền dùng cho việc chiêu mộ Neymar được cho rằng đến từ việc "Kền kền trắng" bán đi 6 cái tên bao gồm Karim Benzema, Gareth Bale, Isco, Keylor Navas, Marcos Llorente và Dani Ceballos.

Hiện tại, Neymar vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương bong gân và rạn xương bàn chân. Theo bác sĩ Rodrigo Lasmar, người trực tiếp phẫu thuật cho Neymar, tiền đạo 26 tuổi này cần tối thiểu 2-3 tháng để phục hồi chấn thương và vẫn còn cơ hội góp mặt ở World Cup 2018.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 13:10 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục