'Pogba thể hiện tiếng nói của mình. Cậu ta là thủ lĩnh'

15:58 Thứ hai 12/10/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội vừa dành những lời có cánh cho ngôi sao đang thuộc biên chế Quỷ đỏ.

 

Đẳng cấp của Paul Pogba khi còn chơi cho Juve

Mùa giải 2020/21 tiếp tục diễn ra với những khó khăn nhất định với Manchester United. Sau 3 trận đấu tại Premier League, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa có chiến thắng nào. Thậm chí, M.U còn để cho Tottenham Hotspur đánh bại với tỷ số đậm đà 6-1.

Nhưng khá may mắn cho nửa đỏ thành Manchester, bởi lẽ các giải VĐQG đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Đây là thời cơ để đội chủ sân Old Trafford sốc lại tinh thần. Mặt khác, những trụ cột của Quỷ đỏ cũng có thời gian tìm lại cảm giác bóng tốt nhất.

Vừa qua, Paul Pogba đã ra sân trong trận hòa 0-0 của ĐT Pháp với Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League. Dù chưa có được màn trình diễn tốt nhất, thế nhưng chân chuyền sinh năm 1993 vẫn được một đồng đội đánh giá cao nhờ tầm ảnh hưởng lớn trên sân.

'He is a leader' - Lloris praises Man Utd star Pogba after France draw - Bóng Đá

 Paul Pogba đang nỗ lực để lấy lại phong độ.

"Cậu ấy rất muốn cho thấy sự hiện diện của mình trên sân, đồng thời luôn muốn có được trái bóng. Cậu ấy thể hiện tiếng nói của mình và là một thủ lĩnh đích thực. Sau 1 năm vắng bóng, chúng tôi cảm nhận có gì đó ở chân của cậu ấy. Nhưng Pogba vẫn ổn", Hugo Lloris chia sẻ trên M6.

Sau đây 5 ngày, Manchester United sẽ bước vào trận đấu vòng 5 Premier League gặp Newcastle United. Nếu không thể giành chiến thắng, chiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn sẽ lung lay dữ dội.

Giang Nam | 05:23 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục