Pogba rời OTF, Man Utd liền khởi động chiến dịch ký "Makelele 2.0"

07:36 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục lên kế hoạch bổ sung nhân sự trong thời gian tới.

 

Man United đả bại Brighton thế nào?

Man United đã ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan, Donny van de Beek trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng cựu cầu thủ Ajax vẫn chưa có mặt trong đội hình xuất phát ở bất kỳ trận đấu nào của Quỷ đỏ tại Premier League mùa này.

Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng có nguy cơ mất Paul Pogba thời gian tới. Tiền vệ người Pháp đã công khai bày tỏ ý định muốn khoác áo Real Madrid. Và khi mà hợp đồng của Pogba chỉ còn 1 năm là đáo hạn, Man United buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế.

Eduardo Camavinga - Man United have already activated operation to sign £45million midfielder.  - Bóng Đá

 Man United lên kế hoạch chiêu mộ tài năng người Pháp.

Cụ thể, nguồn tin từ AS xác nhận, Man United đã bắt đầu khởi động chiến dịch chiêu mộ Eduardo Camavinga. Mới 17 tuổi, Camavinga đã là cái tên được săn đón nhất hiện nay và được định giá lên tới 50 triệu euro. Không phải ngẫu nhiên mà Camavinga được gọi là "Makelele đệ nhị" của làng túc cầu.

Camavinga từng được tạp chí France Football bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi Ligue 1 mùa giải 2019/20, khi mới 17 tuổi. Tháng trước, Camavinga đã ghi bàn ngay trận ra mắt tuyển Pháp và là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho ĐTQG kể từ năm 1914.

Thể hình tương đối mỏng, song Camavinga lại tỏ ra đầy sức mạnh trong các pha tranh chấp tay đôi. Nền tảng thể lực sung mãn giúp sao mai này có thể "cày" khắp mặt sân, hiện diện ở mọi điểm nóng. Camavinga còn là cơn ác mộng với bất kỳ cầu thủ tấn công nào khi sở hữu tốc độ đáng gờm.

Rõ ràng, Man United có lý do để lên kế hoạch chiêu mộ Camavinga ngay thời điểm này. Thế nhưng, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ Real Madrid.

Tiểu Lam | 07:06 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục