Pirlo chỉ ra hình mẫu đội bóng muốn Juventus học theo

15:49 Thứ năm 27/08/2020

TinTheThao.com.vnAndrea Pirlo sẽ xây dựng Juventus theo cách thầy cũ của mình từng làm.

 

 Buổi họp báo đầu tiên của Pirlo sau khi thành HLV Juventus

Andrea Pirlo vừa có những bài phát biểu chính thức đầu tiên trên cương vị hLV trưởng của Juventus. Vẫn chưa biết anh sẽ tạo dựng nên phong cách thi đấu như thế nào cho Bà đầm già, nhưng trước hết, Pirlo ưu tiên xây dựng một tập thể đoàn kết, nhiệt huyết như chính Juventus dưới thời Antonio Conte.

"Có thể chúng tôi sẽ đạt đến mức độ nhiệt huyết và gắn kết đó. Đó chính là giá trị mà tôi muốn mang trở lại cho CLB, truyền thống nỗ lực làm việc và chấp nhận hy sinh, chấp nhận đổ mồ hôi vì người khác, đó là cách duy nhất để tập thể có thể đạt được mục tiêu."

ndrea Pirlo takes first session at Juventus as his squad begin pre-season training just 17 days after last campaign finished - Bóng Đá

 Pirlo sẽ học theo Antonio Conte.

Mùa giải trước, HLV Maurizio Sarri đã giúp Juventus giành Scudetto thứ 9 liên tiếp, tuy nhiên vẫn bị sa thải vào cuối mùa vì thành tích kém ấn tượng trên những đấ trường khác. Theo Pirlo, vấn đề của Juve mùa trước nằm ở chỗ các cầu thủ không được truyền đủ nhiệt huyết thi đấu.

"Tôi muốn mang về cho đội bóng sự hăng hái, điều còn thiếu ở các cầu thủ thời gian mới đây. Tôi muốn hướng đến một thứ bóng đá chủ động, thống trị lối chơi, tôi đã nói với các cầu thủ như vậy ngày hôm qua. Tôi nói với họ 2 điều, một là phải luôn giữ bóng, hai là lấp khoảng trống thật nhanh."

Thanh Vũ | 14:51 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục