Phong độ kém cỏi, 2 ngôi sao Arsenal bị cho "ra rìa" ở CK FA Cup

05:56 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnBáo chí xứ sương mù nhận định về 2 gương mặt sẽ bị loại khỏi đội hình của Mikel Arteta cho trận đấu sinh tử với Chelsea sắp tới.

 

 Video Arsenal 2-1 Chelsea (CK FA Cup 2017)

Theo nguồn tin từ tờ Metro, bộ đôi tiền vệ Mesut Ozil và Matteo Guendouzi sẽ không tham dự trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea sắp tới. Cầu thủ được trả lương cao nhất tại sân Emirates, Ozil không ra sân bất cứ phút nào kể từ khi Pháo thủ trở lại sau đại dịch COVID-19.

Trong khi đó, sao mai người Pháp Guendouzi gần như bị loại khỏi đội hình Arsenal sau những tai tiếng ở trận đấu với Brighton. Báo chí châu Âu nhận định, HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ đẩy đi tiền vệ 21 tuổi ngay mùa hè này.

Người đại diện của Ozil, Erkut Sogut nhận định, cầu thủ người Đức khó có thể tìm kiếm một bến đỗ mới cho đến khi kết thúc bản hợp đồng hiện tại với Arsenal vào mùa giải năm sau. Erkut Sogut chia sẻ trên truyền thông:

Mesut Ozil and Matteo Guendouzi out of FA Cup final vs Chelsea - Bóng Đá

Bộ đôi Ozil và Guendouzi.

"Các bạn biết đấy, Ozil còn thời hạn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè năm 2021. Do đó, sẽ không có việc cậu ấy rời đi vào lúc này, cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ,". 

Cựu danh thủ Tony Adams đã đặt ra một loạt câu hỏi cho HLV Mikel Arteta về cách thức quản lý, tận dụng tài năng nơi ngôi sao người Đức:

"Tôi nghi ngờ về tương lai của cậu ấy. Ozil trông có vẻ khá thoải mái vào lúc này. Tôi nghĩ Ozil là một người đàn ông điềm tĩnh, do đó đừng đưa ra lời nhận xét quá vội vàng về cậu ấy. Ozil là một cầu thủ đầy tài năng. Do đó, một phần trách nhiệm trong công việc của HLV trưởng là tìm ra cách thức nhằm tận dụng tối đa phẩm chất của cậu ấy,".

Anh Nguyễn | 05:26 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục