Phía Coutinho nói lời thật lòng về Liverpool

09:13 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Kia Joorabchian vừa qua đã chia sẻ những cảm nhận của mình về khả năng Philippe Coutinho trở lại Liverpool trong mùa hè này.

Như đã đưa tin, sau khi bỏ ra 120 triệu euro để mua lại hợp đồng của Atletico Madrid, Barcelona đã chính thức chào đón Antoine Griezmann đến với mái nhà Nou Camp cách đây vài ngày.

Sự xuất hiện của Antoine Griezmann đang khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi với tương lai của Philippe Coutinho, cầu thủ vốn đã chơi rất tệ trong màu áo Barcelona trong hơn 1 năm qua.

Phía Coutinho nói lời thật lòng về Liverpool - Bóng Đá

 Liệu Coutinho có thể trở lại Liverpool?

Đã có nhiều thông tin về việc Coutinho đang tìm đường trở lại Liverpool, và bản thân đội bóng Phố Cảng cũng rất cân nhắc biến điều này thành sự thật khi đội hình của Klopp vẫn còn thiếu một tiền vệ có khả năng tạo đột biến trong lối chơi.

Tuy nhiên khi được hỏi về khả năng Coutinho trở lại Anfield, người đại diện Kia Joorabchian đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi tin rằng đây là một thương vụ rất khó. Rõ ràng nếu cậu ấy trở lại Premier League, đó sẽ phải là Liverpool. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, tôi cho rằng điều này là rất khó có thể xảy ra. Mọi chuyện đều đang phụ thuộc rất nhiều vào họ (Barcelona và Liverpool)."

Theo một vài nguồn tin, Liverpool đang muốn đề nghị mượn Coutinho trong 2 mùa giải. Nếu tiền vệ người Brazil chơi tốt, The Kop sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để mua đứt hợp đồng của cầu thủ này.

Video những kỷ niệm đẹp của Coutinho tại Liverpool:

Kỳ Anh | 08:35 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục