Pháo Thủ: Nỗi buồn mang tên Wilshere

11:03 Thứ bảy 04/02/2012

Chiến lược gia của Arsenal, ông Arsene Wenger thừa nhận ông cảm thấy chán nản với chấn thương dai dẳng của cầu thủ trẻ người Anh, nhưng ông tuyên bố sẽ không vội sử dụng anh vì tương lai của chính Wilshere.

Ngôi sao mới ở hàng tiền vệ Arsenal mùa giải trước chưa chơi một trận nào trong mùa giải 2011/2012, vì khi mùa bóng chưa bắt đầu thì anh đã phải tiến hành phẫu thuật để chữa chấn thương mắt cá.

Sốt ruột, nhưng "Giáo sư" vẫn phải kiên nhẫn với chấn thương của Wilshere. Ảnh: SkySports.

Tưởng chừng như tháng Hai sẽ là thời điểm trở lại của cầu thủ này, nhưng thứ Tư vừa rồi phía Arsenal đã thông báo rằng Wilshere bị rạn xương bàn chân phải, và nhiều khả năng chấn thương mới này sẽ kéo dài thời gian vắng mặt của anh tại sân Emirates.

Dù rất thất vọng với tin này, nhưng huấn luyện viên Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không vội vã với tình trạng sức khỏe của Wilshere: "Tôi đã từng nói là tháng Hai (Wilshere sẽ trở lại), vì thế tin này khiến tôi cảm thấy rất tệ, nhưng bạn vẫn phải tôn trọng thể chất của con người".

Vẫn chưa rõ khi nào Wilshere có thể sẵn sàng thi đấu trở lại. Sắp tới Wilshere sẽ phải tiến hành thêm một số kiểm tra để xác định chính xác tình trạng chấn thương.

Không chỉ có Wilshere, một cầu thủ khác là Alex Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Blackburn vì chấn thương đầu gối.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục