Paul Pogba đã chạy đà bao nhiêu bước để sút penalty trong mùa này?

20:13 Thứ ba 30/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã chạy đà bao nhiêu bước để sút penalty trong mùa này? Câu hỏi nghe có vẻ hài hước, nhưng vẫn được các trang thống kê ghi lại.

Mùa này, Paul Pogba là người đảm nhận trọng trách đá penalty cho Man Utd. Phong cách đá penalty với những bước chạy đà siêu chậm rãi của Pogba là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong thời gian qua, khi nó đã mất đi tính bất ngờ, hiệu quả, và chỉ để lại sự ức chế với không ít người.

Paul Pogba đã chạy đà bao nhiêu bước trong mùa này? - Bóng Đá

 Pogba khẳng định mình không đùa với bóng hay tìm kiếm sự chú ý.

Thống kê cho thấy Pogba đã thực hiện 5 quả penalty trong màu áo Quỷ đỏ tính đến thời điểm này của mùa bóng 2018/19. Trước Leicester, Pogba có đến 17 bước chạy đà khi đá penalty. Con số này ở trận đấu với Young Boys là 23. Ở trận gặp Brighton, tiền vệ 25 tuổi có 8 bước chạy đà. Đến trận gặp Burnley, Pogba thực hiện 18 bước chạy đà.

Và mới đây nhất, trong trận đấu với Everton, anh có đến 26 bước chạy đà. Một thống kê chỉ ra thời gian Pogba chạy đà ở trận này còn dài hơn cả thời gian Usain Bolt chạy 100m.

Trả lời tờ Sky Sport, Pogba lí giải cách thực hiện đá penalty khác người của mình: "Tôi luôn cố gắng đánh lạc hướng các thủ môn. Tôi vẫn luôn làm vậy bởi đó là cách tôi được dạy để thực hiện một quả penalty.

Có thể tôi sẽ cố luyện tập để thay đổi cách đá phạt của mình bởi các thủ môn đã bắt đầu bắt bài được những bước chạy của tôi."

Tài năng đặc biệt của Pogba:

Minh Tuấn | 19:16 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục