Paul George cho rằng phong độ tệ hại hiện tại là do dáng ném "buồn cười" của mình

13:38 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Paul George đã tiết lộ rằng anh đang cảm thấy rất có vấn đề với dáng ném của mình.

Oklahoma City Thunder đang trải qua một giai đoạn cuối mùa không quá ấn tượng khi liên tục thua trận. Một trong những lý do, đó chính là việc ngôi sao Paul George đang bị mất đi cảm giác ghi điểm.

paul-george-dang-nem-2

 Paul George cho biết mình đang gặp vấn đề với dáng ném.

Trong buổi họp báo sau trận thua trước Golden State Warriors mới đây, Paul George đã than phiền và cho rằng vấn đề phong độ tệ hại này là do dáng ném của mình.

"Tôi cần phải giải quyết vấn đề này. Có điều gì đó khá máy móc trong động tác ném của tôi. Thật ra, tôi đã gặp khó khăn này suốt mùa giải và cả sự nghiệp ném bóng của mình. Không biết sao nhưng tôi luôn thấy buồn cười mỗi khi ra tay ném bóng", Paul George chia sẻ.

Tiền đạo ngôi sao này đã ghi được 20 điểm trong trận thua 111-107 trước Warriors. Anh chỉ ném thành công tổng sổ 5/19 và ném 3 điểm chỉ vỏn vẹn 3/9. Trong suốt 19 trận sau khi kỳ All-Star diễn ra, tỷ lệ FG% của George là 37.8% và ném 3 điểm là 28.6%. 

paul-george-dang-nem-3

 Big-three của Thunder hiện đang không có phong độ tốt nhất.

Đây rõ ràng là tín hiệu báo động cho Thunder. Paul George chính là vũ khí tấn công chủ lực của đội bóng thành phố Oklahoma, bên cạnh Russell Westbrook. Trung bình mỗi trận, George ghi cho Thunder 21.6 điểm.

Anh cũng được bình chọn vào All-Star lần thứ 5 trong 6 mùa giải. Kể cả khi Paul George không ghi điểm, Thunder vẫn có thể tận dụng anh như một bức tường phòng ngự vòng ngoài vô cùng hiệu quả.

Lý thuyết là vậy. Tuy nhiên, thực tế thì Thunder đã thua 5 trong số 7 trận gần nhất do hiệu suất ném quá kém của Paul George. Từng được đánh giá là ứng cử viên cạnh tranh cho chức vô địch với big-three Westbrook - George - Anthony ở đầu mùa giải, giờ đây Thunder có thể bị loại khỏi playoffs nếu như không kịp chấn chỉnh.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục