Clippers 113-121 Thunder: Chiến thắng cùng triple-double thứ 101 dành cho Russell Westbrook

15:44 Thứ bảy 17/03/2018

Trong lần tái đấu với Los Angeles Clippers, triple-double của Westbrook bên cạnh màn "vào zone" của lão tướng Corey Brewer giúp mang về chiến thắng cho Oklahoma City Thunder.

Carmelo Anthony cùng Paul George đã kịp thời có mặt để cùng Russell Westbrook trong đội hình chính thức ra sân trong trận đấu chào đón Los Angeles Clippers sáng nay. Lão tướng Corey Brewer tiếp tục được ra sân ở vị trí chính thức trám vào vị trí hậu vệ Andre Roberson để lại, qua đó giúp thần sấm có chiến thắng quan trọng 121-113 để củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Tây.

 Russell Westbrook nóng máy sau giờ nghỉ để có triple-double thứ 101 trong sự nghiệp

Siêu sao Russell Westbrook có ngày thi đấu dưới sức với vỏn vẹn 16 điểm nhưng vẫn kịp có triple-double thứ 101 trong sự nghiệp với 10 rebound và 11 kiến tạo. Paul George có 19 điểm cùng 9 điểm đến từ Carmelo Anthony đánh dấu 1 ngày kém phong độ của big 3 thần sấm. Steven Adams có 18 điểm cùng 14 rebound và dẫn đầu Thunder là lão tướng Corey Brewer với 22 điểm ghi được và 6 pha cướp bóng.

Nửa đầu trận đấu là khoảng thời gian Thunder có lợi thế dẫn 7 điểm trước các vị khách Clippers với sự giúp đỡ chủ yếu đến từ trung phong Steven Adams và hậu vệ Corey Brewer với 14 điểm ghi được mỗi người. Russell Westbrook ghi 2 điểm, Paul George có 5 điểm và Carmelo Anthony chỉ ghi được 1 điểm với hiệu suất ném 0%.

Sau giờ nghỉ mới là khoảng thời gian dành cho big 3 Thunder khi lần lượt Paul George, Russell Westbrook và Carmelo Anthony ghi điểm đều đặn hơn. Westbrook có pha ném 3 điểm chính xác giúp kéo giãn tỉ số thành 116-107 qua đó chấm dứt mọi nỗ lực của Clippers trong việc cân bằng điểm số. Clippers kết thúc trận đấu với tỉ số 113-121 qua đó vẫn nằm ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây. Trước mắt họ là hành trình khá khó chịu với những đối thủ cùng chung mục đích - 1 suất playoff.

 Corey Brewer chứng minh tuổi tác không ảnh hướng quá nhiều đến phong độ của anh

Đây không phải lần đầu Oklahoma City Thunder phải nhờ đến sự lên tiếng của các lão tướng trong ngày phong độ big 3 trở nên phập phù. Trong chiến thắng 104-94 trước Spurs, sự tỏa sáng kịp thời của trung phong Nick Collision đã giúp Thunder giữ vững lợi thế khi Steven Adams dính chấn thương và phải rời sân.

Tobias Harris có 24 điểm dẫn đầu Clippers bên cạnh 23 điểm đến từ Austin Rivers. DeAndre Jordan như thường lệ vẫn là quái vật dưới bảng rổ với 21 lần rebound cùng 11 điểm với hiệu suất đạt 50%.

Trong vòng đấu tiếp theo, Los Angeles Clippers sẽ có nhiệm vụ khó khăn hơn rất nhiều khi phải chào đón vị khách đang giữ chuỗi bất bại 10 trận - Portland Trail Blazers. Oklahoma City Thunder cũng gặp hoàn cảnh tương tự nhưng họ sẽ phải đóng vai trò làm khách trước Toronto Raptors.

 Stevens Adams có ngày thi đấu tốt để kéo lại lợi thế cho Thunder

Thông số 2 đội:

 

Box score:

 

 

Xem lại video Clippers 113-121 Thunder:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 13:00 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục