Pasqualin: De Rossi muốn ở lại Roma

10:38 Thứ sáu 06/01/2012

Khi mà tương lai của Daniele De Rossi vẫn là một đấu hỏi lớn thì đại diện của cầu thủ này đã cho biết ông hoàn toàn tin tưởng thân chủ của mình sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Roma.

Hiện tại vẫn chưa có tiến triển nào về bản hợp đồng gia hạn giữa De Rossi với Roma trong khi tháng Sáu năm nay sẽ là thời điểm hết hạn của hợp đồng hiện tại. Cộng với việc những cuộc điện thoại liên tục được gọi tới tiền vệ 28 tuổi này từ Anh và Tây Ban Nha đã khiến nhiều nguồn tin cho rằng ngày đội phó của Roma rời khỏi nước Ý đã không còn xa.

Daniele De Rossi. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn đây trên Radio Radio, đại diện của De Rossi, ông Claudio Pasqualin đã có phát biểu trấn an dư luận khi cho biết ông rất tin tưởng vào lòng trung thành của thân chủ mình.

"De Rossi là một đứa con của Roma và thậm chí không có điều đó thì tôi vẫn tin rằng anh ấy sẽ sớm đạt được những thỏa thuận với Roma."

"De Rossi muốn ở lại Roma. Hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng Sáu và vẫn còn đủ thời gian để thảo luận vê việc này."

"Là một đại diện, tôi có thể làm mọi cách để thuyết phục cậu ấy thay đổi lựa chọn của mình, nhưng chính cậu ấy mới là người có chữ ký cuối cùng trong việc này."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục