Ông Hải "lơ" gọi tên 2 cầu thủ sẽ giúp U22+2 Việt Nam hoàn thiện

10:09 Thứ sáu 25/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã chỉ ra 2 cầu thủ ngoài 22 tuổi có thể giúp U22+2 Việt Nam hoàn thiện hơn, đủ khả năng tranh HCV tại SEA Games 30.

SEA Games 30 đang đến gần và NHM Việt Nam đang đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang-seo với mục tiêu đoạt được chiếc HCV đầu tiên tại môn bóng đá nam trong lịch sử. Hiểu được niềm kỳ vọng của CĐV nhà, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ông Hải

 Quế Ngọc Hải đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại.

Trong hơn 3 tháng qua, U22 Việt Nam đã tập trung rất nhiều lần từ ngắn hạn đến dài hạn và trải qua 3 trận đấu giao hữu với Myanmar, Trung Quốc và UAE. Hiện tại, phong độ của các cầu thủ trẻ là rất tốt khi họ trải qua chuỗi 13 trận bất bại (tính luôn cả 2 trận đấu nội bộ với ĐTQG). Và mới đây, vị thuyền trưởng 60 tuổi đã công bố danh sách 27 cầu thủ U22 Việt Nam tập trung vào cuối tháng 10 tới.

Ở SEA Games 30, BTC đã ban hành quy định các đội tuyển tham dự môn bóng đá nam là ĐT U22+2 (2 cầu thủ ngoài tuổi). HLV Lê Thuỵ Hải đã chỉ ra 2 cầu thủ ngoài 22 tuổi sẽ bổ khuyết cho U22 Việt Nam trong giải đấu sắp tới. Trên Zing, ông nhận định: "HLV Park Hang-seo muốn chơi an toàn và kín kẽ.

Ông ấy sẽ ưu tiên củng cố hàng thủ để không thua trước đã. Với lịch thi đấu dày đặc, ít nhất phải có 5-6 hậu vệ tốt trong đội hình. Tôi nghĩ Quế Ngọc Hải sẽ là một trong hai cầu thủ trên 22 tuổi được chọn. Bên cạnh đó, tôi thích cách chơi thông minh, bền bỉ và chắc chắn của Đỗ Hùng Dũng. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ được trao cơ hội."

Đăng Huy | 09:33 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục