Ông "Hải" lơ: Bị loại sớm nhưng Thái Lan vẫn nhỉnh hơn U22 Việt Nam

11:13 Thứ sáu 06/12/2019 | 25

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải vẫn đánh giá cao màn trình diễn của U22 Thái Lan sau trận đấu với U22 Việt Nam dù Voi chiến bị loại ngay sau vòng bảng.

Sau trận hoà trước U22 Việt Nam, U22 Thái Lan đã chính thức nói lời chia tay với SEA Games 30 khi chỉ có 10 điểm sau 5 lượt đấu. Đây là một kết quả đáng buồn với NHM xứ sở chùa vàng khi họ là nhà đương kim vô địch của giải.

Chứng kiến màn trình diễn của Voi chiến và Rồng vàng chiều qua (05/12), HLV Lê Thuỵ Hải đã có những nhận định trên Soha: "U22 Thái Lan vẫn là họ, vẫn điềm tĩnh và thoải mái. Tôi vẫn thấy họ thể hiện nhiều điều trước U22 Việt Nam. Hòa thì hòa thật. Họ dẫn 2 bàn mà để gỡ hòa thì cũng cay lắm chứ. Nhưng họ vẫn đá điềm đạm.

Ông

 U22 Thái Lan bị loại khỏi SEA Games 30 sau trận hoà Việt Nam. Ảnh: Hiển Vinh.

Cuối trận, hãy nhìn xem họ chuyền bóng 5, 6 lần không mất mà cuối cùng sút cầu môn mới hỏng. Chúng ta thì về hết mà xông lên thì xông bừa thôi. Tôi nghĩ họ vẫn ở trên chúng ta một chút. 

Xét riêng ở SEA Games, tôi nghĩ ông Nishino chưa phát huy được hết khả năng. Mà nói thật lòng, Thái Lan không lấy nhiều cầu thủ ở ĐTQG xuống, hai suất hơn tuổi cũng không dùng. Họ có quan điểm là các cầu thủ nào đã lên cao thì phấn đấu cao nữa đi còn lại thì để các đàn em phấn đấu. Đấy là tư duy của nền bóng đá lớn.

Còn chúng ta đưa nhiều thành viên ĐTQG xuống U22. Nói ra thì nhiều người không thích, nhưng đấy là sự thật, chúng ta đừng tự dối lòng. Vì thế chúng ta cũng phải thông cảm cho HLV Nishino chứ ông ấy không hề kém đâu."

Đăng Huy | 10:42 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục