Ông chủ tuyến giữa Chelsea bất ngờ muốn ra đi

13:44 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện của Jorginho mới đây đã đánh tiếng về khả năng tiền vệ người Italia chia tay Chelsea trong tương lai.

Kể từ khi đặt chân đến Anh, Jorginho luôn vấp phải rất nhiều ánh mắt nghi ngại từ giới chuyên môn lẫn CĐV của Chelsea. Với việc Sarri ra đi, những tưởng tiền vệ người Ý sẽ không còn đất diễn tại Stamfrod Bridge, thì bất ngờ anh tiếp tục là mắt xích vô cùng quan trọng dưới triều đại của Lampard.

Mùa này, Jorginho tiếp tục là một trong những cầu thủ phân phối bóng tốt nhất tại Premier League với hơn 500 đường chuyền được thực hiện sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Ông chủ tuyến giữa Chelsea bất ngờ muốn ra đi - Bóng Đá

 Jorginho vẫn luôn muốn trở lại Italia thi đấu.

Trước những thay đổi về cách nghĩ mà các CĐV Chelsea dành cho mình, Jorginho từng chia sẻ trên Express rằng: "Tôi rất hạnh phúc khi các fan đã thay đổi suy nghĩ của họ về tôi. Tôi đã làm việc rất nhiều. Tôi chẳng bao giờ nói gì cả, tôi chỉ làm việc, làm việc và làm việc. Cuối cùng thì thành quả cũng bắt đầu đến và tôi rất hạnh phúc với điều đó."

Nhưng khả năng nước Anh sẽ chỉ là trạm dừng chân tạm thời của Jorginho, khi khát khao được trở lại quê nhà thi đấu vẫn luôn tồn tại trong tiền vệ người Italia. Chia sẻ trên Radio Sportiva, đại diện của Jorginho - Joao Santos cho biết:

"Về khả năng trở lại Serie A thi đấu của cậu ấy, mọi thứ luôn có thể xảy ra. Tôi có thể khẳng định một việc đó là cậu ấy luôn khát khao trong việc được trở về nhà." 

Video những bàn thắng tuyệt đẹp trên sân tập của Chelsea

Kỳ Anh | 13:35 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục