''Ong bắp cày'' lên kế hoạch chiêu mộ cựu tuyển thủ U20 Đức

11:51 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnCác đội bóng ở Premier League vẫn đang tích cực tìm kiếm phương án bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Cái tên Tobias Pachonik có thể không có ý nghĩa nhiều đối với NHM đội bóng Watford, nhưng với mạng lưới tuyển trạch viên của CLB này, cầu thủ người Đức đã là cái tên được họ chú ý từ khá lâu. Cụ thể, theo Sport Witness, bắt đầu từ tháng 3/2018, ‘’Ong Bắp Cày’’ đã theo dõi hậu vệ 24 tuổi khi anh còn khoác áo Carpi ở Serie B.

Mùa hè 2019, Tobias Pachonik đã chuyển đến thi đấu tại Hà Lan, nơi anh đầu quân cho VVV-Venlo. Sport Witness dẫn nguồn tin khẳng định sự quan tâm từ Watford dành cho hậu vệ từng khoác áo U19 và U20 Đức vẫn còn, khi các tuyển trạch viên của họ đã tiếp tục có mặt ở Xứ sở Hoa Tulip. 

Watford scout in Holland to watch defender Tobias Pachonik – Has ‘low transfer clause’ in contract - Bóng Đá

Tobias Pachonik là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Watford.

Ấn phẩm của Hà Lan, Elf Voetbal cho hay ngày 06/10, Watford đã phái một ‘’trinh sát’’ tới chứng kiến màn trình diễn của Tobias Pachonik trong trận thua 1-4 của Venlo trước PSV Eindhoven. Bất chấp kết quả thất bại, cầu thủ 24 tuổi vẫn để lại dấu ấn khi đóng góp một bàn thắng với cú volley tung lưới đối thủ ở phút 73.

Hiện tại, Watford đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị vào tháng 1 cho cầu thủ cũng đang được Sampdoria theo dõi. Elf Voetbal cho biết thêm rằng Pachonik có một điều khoản chuyển nhượng với giá trị thấp trong hợp đồng với VVV-Venlo – giao kèo có thời hạn cho đến năm 2022.

Cũng liên quan đến Watford, đội bóng của HLV Quique Sanchez Flores còn đang nhắm tới việc chiêu mộ chân sút Karlan Grant từ Huddersfield Town.

Xem hình ảnh tập trung của ĐT Brazil cho loạt trận quốc tế sắp tới:

Ngọc Bách | 01:11 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục