Nóng! Wolves xác nhận đề nghị chính thức cho đồng hương Mourinho

15:31 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Nuno của Wolves đã xác nhận về lời đề nghị từ một CLB rất lớn dành cho ngôi sao Ruben Neves.

HLV Nuno xác nhận với Express và Daily Star rằng Wolves đã nhận được lời đề nghị chính thức từ một 'CLB rất lớn' cho ngôi sao trụ cột của họ, và đội bóng vùng Merseyside được cho là những người đưa ra động thái. Trong khi, tờ FourFourTwo đưa tin rằng Jurgen Klopp rất muốn đưa anh về sân Anfield.

Một câu lạc bộ lớn đã tiếp cận chúng tôi nhưng Ruben vẫn đang ở đây bởi vì anh ấy muốn thế. Thời điểm mà mức phí không còn quan trọng nữa (cuối hợp đồng) thì có lẽ bạn không thể ngăn chặn nó xảy ra. Nhưng mọi thứ nên được diễn ra tự nhiên". Nuno nói.

Nóng! Mục tiệu 60 triệu bảng của M.U được xác nhận với lời mời rất lớn - Bóng Đá

Neves đang chơi xuất sắc tại Wolves. 

Man Utd thực tế đã gắn liền với những tin đồn liên quan tới việc chiêu mộ chàng trai đồng hương với Jose Mourinho, và trong bối cảnh mà Ander Herrera chuẩn bị ra đi hoặc Nemanja Matic đã 30 tuổi thì một phương án chuyển nhượng dành cho Neves là điều hoàn toàn bình thường.

Trong khi đó, Liverpool đã mang về Fabinho và Naby Keita nhưng bộ đôi này đang có khởi đầu tương đối chậm chạp. Neves vẫn được coi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất ở Anh, và The Kop sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Man Utd trong cuộc đua sở hữu tài năng người Bồ Đào Nha.

Vũ Quang Toản | 14:35 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục