Nóng! Tiếp cận sao Barca, Chelsea sẵn sàng bán công thần với giá "rẻ bèo"

20:07 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnThe Blues đã có những động thái đầu tiên để tiếp cận tiền vệ Denis Suarez và chấp nhận để Cesc Fabregas ra đi.

Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Arsenal đã không được ra sân thường xuyên dưới triều đại của HLV Maurizio Sarri. Chiến lược gia người Italia đã đặt niềm tin vào những cái tên khác như Jorginho, Mateo Kovacic hay Ross Barkley nơi tuyến giữa của Chelsea.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cesc Fabregas mới chỉ ra sân tổng cộng 11 trận trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự thất vọng khi không được trao cơ hội và mong muốn ra đi vào tháng Giêng.

Chelsea ready to sign barcelona midfielder as they accept fabregas exit - Bóng Đá

 Cesc Fabregas đang trở thành "người thừa" tại Chelsea.

Theo Mirror, Chelsea cũng đã tính đến phương án thay thế tiền vệ 31 tuổi với cái tên Denis Suarez, người đang thuộc biên chế của Barcelona. Bên cạnh đó, The Blues sẽ "gật đầu" nếu có bất kì đội bóng nào trả số tiền 11 triệu bảng cho Cesc Fabregas.

Hàng loạt ông lớn tại châu Âu đang sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào cầu thủ sinh năm 1987. Đáng chú ý, AC Milan là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha. Rossoneri đang muốn tìm một cái tên sáng giá để tăng cường cho tuyến giữa trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Trong khi đó, tình cảnh của Denis Suarez tại sân Camp Nou cũng không khả quan hơn Cesc Fabregas. Trở lại Barcelona sau khi hết hạn cho mượn từ Villarreal, cầu thủ 24 tuổi không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong màu áo Blaugrana.

Kha Võ | 19:15 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục