Nóng! Sao 100 triệu bảng bay tới London, Chelsea kích hoạt bom tấn?

09:53 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnMauro Icardi đã thúc đẩy tin đồn chuyển nhượng về mình sau khi lên máy bay riêng tới London, ở thời điểm các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter vẫn rất bế tắc.

Theo những nguồn tin ở Anh và Italia, đội chủ sân Stamford Bridge từ lâu đã nhắm tới Mauro Icardi như một sự lựa chọn hoàn hảo nới hàng công vốn gặp nhiều vấn đề với phong độ của Alvaro Morata hay thể lực không đảm bảo của Oliver Giroud.

Tuy nhiên, Chelsea đã phải bước vào mùa giải mới mà không có được sự phục vụ của tiền đạo được định giá lên tới 100 triệu bảng. Nhưng huấn luyện viên Maurizio Sarri được cho là vẫn nuôi ý định đưa anh về đội bóng, nhất là khi ông không còn cơ hội sở hữu Gonzalo Higuain.

Nóng! Sao 100 triệu bảng bay tới London, Chelsea kích hoạt bom tấn? - Bóng Đá

 Icardi đến London để đàm phán với Chelsea?

Ở thời điểm hiện tại, Inter Milan đã bị hất cẳng khỏi Champions League. Vì lẽ đó, khả năng để Icardi ra đi là điều rất khả thi. Sáng nay, tờ Football London cũng đưa tin rằng ngôi sao người Argentina đã bay đến London trong giai đoạn đàm phán hợp đồng với CLB chủ quản gặp bế tắc.

Việc hết cơ hội chơi tại giải đấu danh giá nhất Châu Âu có thể là yếu tố quan trọng khiến một động thái bom tấn được kích hoạt với Icardi và không biết liệu Chelsea có quyết tâm sở hữu tiền đạo đội trưởng của Inter Milan hay không nhưng đây chắc chắn là sự bổ sung lý tưởng cho The Blues vào thời điểm này.

Nói về một thỏa thuận mới có thể tăng mức lương hiện tại của Icardi từ 4.5 triệu euro mỗi mùa lên tới 6 triệu euro, trong khi người đại diện của anh - và vợ, Wanda, đang mong muốn một mức đãi ngộ lên tới 8 triệu euro, theo tin tức từ tờ báo Calciomercato.

Vũ Quang Toản | 08:50 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục