NÓNG: PSG lên tiếng làm rõ tương lai Neymar cùng Mbappe

13:49 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Giám đốc đào tạo PSG, Luis Fernandez lên tiếng xác nhận tương lai Neymar tại đội bóng nước Pháp.

Mỗi kỳ chuyển nhượng, Neymar luôn trở thành đề tài bàn tán của dư luận quốc tế. Dù chưa bao giờ lên tiếng hay làm mình làm mẩy, siêu sao người Brazil vẫn là nỗi lo của đội chủ quản. Từ ngày chân sút 26 tuổi cập bến PSG, Ban lãnh đạo CLB như ngồi trên đống lửa vì tương lai mập mờ của anh.

NÓNG: Sau Mbappe, Neymar tiếp tục gieo sầu cho Real - Bóng Đá

 Giám đốc đào tạo PSG khẳng định Neymar đã quyết định ở lại CLB.

Các tin đồn liên tiếp bủa vây đội bóng nước Pháp và Neymar. Nổi bật nhất chính là việc truyền thông quốc tế không ngừng khẳng định Real đã rất gần tiền đạo số 10. Thế nhưng, đội bóng Hoàng gia đã ra mặt bác bỏ thông tin trên.

"Real Madrid muốn làm rõ với mọi người rằng đội bóng không hề có kế hoạch đưa ra bất cứ đề nghị nào cho cầu thủ này. Nếu Real Madrid quan tâm đến một cầu thủ nào của PSG, điều đầu tiên cần làm đó là đến gặp câu lạc bộ của anh ấy".

Mới đây, PSG cũng đã làm rõ tương lai của Neymar ở mùa giải tới. Cụ thể, Giám đốc đào tạo CLB, ông Luis Fernandez khăng khăng tiền đạo 26 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đại diện Ligue 1. "Tôi cần nói rằng Neymar đã quyết định ở lại PSG. Cậu ấy còn nhiều tham vọng ở CLB. Neymar muốn giành nhiều danh hiệu. Sau thất bại tại World Cup, tôi nghĩ Neymar càng khao khát chiến thắng với PSG", ông hùng hồn tuyên bố.

NÓNG: Sau Mbappe, Neymar tiếp tục gieo sầu cho Real - Bóng Đá

 Mbappe cũng sẽ gắn bó với đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử".

Chưa dừng lại ở đó, Giám đốc đào dạo của đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" còn lên tiếng về chuyện đi ở của Kylian Mbappe. Sau màn trình diễn hết sức ấn tượng tại World Cup 2018, tiền đạo người Pháp được các ông lớn hàng đầu theo đuổi ráo riết.

"Mbappe sẽ ở lại, tôi xin đảm bảo 100%. Chính cậu ấy cũng đề cập điều đó. Mbappe muốn giành Champions League với PSG. Về luật công bằng tài chính, tôi không quan tâm. Điều quan trọng bây giờ là cả Mbappe và Neymar đều thi đấu trong màu áo PSG", cựu sao người Pháp cho biết.

Trước đó, chính ngôi sao 19 tuổi cũng phải lên tiếng bác bỏ ngay sau khi cùng tuyển Pháp nâng cao cúp vàng thế giới. “Tôi đang hạnh phúc ở Paris và tôi vẫn còn hợp đồng với CLB. Đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. 100% tôi sẽ ở lại PSG", Mbappe tự quyết tương lai.

Bạch Băng | 13:47 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục