NÓNG: Nhờ cầu thủ, Wenger sẽ không rời Arsenal?

22:30 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnCác thông tin mới nhất từ báo chí Anh cho biết, nhờ áp lực của nhiều cầu thủ đội 1, huấn luyện viên Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal.

Các nguồn tin mới nhất mà tờ The Times - một tờ báo khá lớn tại Anh quốc có được cho biết, các cầu thủ đội 1 Arsenal đang hết sức tự tin về khả năng Arsene Wenger sẽ ở lại câu lạc bộ khi mùa giải năm nay kết thúc.

 - Bóng Đá

 Wenger sẽ tiếp tục tại Arsenal?

Điều này trái ngược với các tin đồn về việc Arsene Wenger sẽ rời Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc, cũng là lúc hợp đồng của ông với đội bóng thành London hết hạn. Cũng theo The Times, nhiều trụ cột của Arsenal như Mesut Oezil, Hector Bellerin hay Laurent Koscielny,.. tin Arsene Wenger sẽ ký hợp đồng hai năm nữa với Arsenal.

Thực tế mà nói, cho tới trước trận thảm bại trước Bayern Munich 1-5 ở UEFA Champions League, ban lãnh đạo Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán bản hợp đồng hai năm với Arsene Wenger. Tuy nhiên mọi chuyện gặp rắc rối khi huấn luyện viên người Pháp nhận sự chỉ trích mạnh mẽ từ truyền thông và đặc biệt là cổ động viên.

Nhưng với sự hậu thuẫn sẵn có từ cầu thủ và ban lãnh đạo, nhiều khả năng Wenger sẽ tiếp tục. Trong các bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, hai trụ cột ở hàng phòng ngự Arsenal là Hector Bellerin và Laurent Koscielny đều khẳng định muốn Wenger gia hạn hợp đồng. Mesut Oezil cũng là một cái tên khác muốn Wenger tiếp tục.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, Arsene Wenger đã khẳng định sẽ 'tiếp tục sự nghiệp huấn luyện', dù là ở Arsenal hay bất cứ CLB nào khác.

Video bài phỏng vấn Wenger khẳng định tiếp tục sự nghiệp huấn luyện:

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:06 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục