NÓNG: “Người thừa” 70 triệu euro lên tiếng về tương lai tại Inter Milan

16:02 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnKhông còn được xem là ngôi sao tại Giuseppe Meazza, tiền đạo người Argentina đã có sự lựa chọn cho tương lai của mình.

111 bàn thắng sau 188 trận. Đó là hiệu suất ghi bàn khủng khiếp mà Mauro Icardi đã thiết lập ở Inter Milan. Tuy nhiên, những mâu thuẫn không thể hàn gắn với ban lãnh đạo Nerazzurri đã buộc anh phải rời khỏi Giuseppe Meazza. Hàng loạt đội bóng tại Italia như Juventus, Napoli, AS Roma đã bày tỏ sự quan tâm với tiền đạo người Argentina. Song, đến ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, chân sút 26 tuổi đã gia nhập PSG theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro.

Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn, Mauro Icardi đã hòa nhập thành công và hiểu được triết lý của HLV Thomas Tuchel. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 2 bàn thắng cho PSG cùng những màn trình diễn ấn tượng. Mặc dù vậy, tương lai của chân sút 26 tuổi tại Parc des Prince vẫn chưa được đảm bảo. Wanda Nara, vợ của anh, thường xuyên than phiền về việc phải di chuyển quá nhiều giữa Milan và Paris để lo cho gia đình của mình.

Mauro Icardi hé lộ tương lai - Bóng Đá

 Mauro Icardi đang chơi rất hay ở PSG.

Trong buổi phỏng vấn với Gazzetta dello Sport gần đây, vấn đề tương lai của Mauro Icardi lại được nhắc đến. Tiền đạo người Argentina đã đưa ra câu trả lời:

“Trong mùa giải này, mục tiêu của tôi là cống hiến hết mình cho PSG. Vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6, chúng ta sẽ biết được điều gì sẽ xảy ra. Vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định. Nếu chạm trán Inter Milan tại Champions League, tôi vẫn sẽ chơi theo cách tốt nhất có thể. Là 1 cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cần phải cố gắng hết sức để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng.

Chúng tôi có 1 ngôi nhà ở Giuseppe Meazza nhưng cũng đang xây dựng 1 ngôi nhà mới cho riêng mình. Milan là thành phố tôi muốn tiếp tục sống sau khi giã từ sự nghiệp.”

(*) Buổi tập đầu tiên của Mauro Icardi tại PSG:

Faro | 15:15 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục