NÓNG: N'Golo Kante đạt thỏa thuận cá nhân với PSG

08:29 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnKhông như nhiều người dự đoán, Paris Saint-Germain mới là câu lạc bộ đang nắm ưu thế trong việc chiêu mộ N'Golo Kante.

Theo thông tin từ trang báo thể thao của Pháp - Le Parisien, Paris Saint-Germain đã đạt được thỏa thuận với cá nhân tiền vệ N'Golo Kante về một bản hợp đồng chuyến đến Pháp thi đấu.

Cũng theo tờ báo trên, thương thảo đã diễn ra nhiều tháng qua giữa giám đốc thể thao của PSG, ông Antero Henrique và người đại diện của tiền vệ người Pháp.

NÓNG: N'Golo Kante đạt thỏa thuận cá nhân với PSG - Bóng Đá

PSG đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ N'Golo Kante.

Tuy vậy, Le Parisien đánh giá đây chỉ là một thương vụ dừng lại ở mức "có thể" bởi Luật Công bằng Tài chính của UEFA không cho phép nhà vô địch Ligue 1 chi ra hơn con số 110 triệu euro, nếu vi phạm hậu quả sẽ rất khôn lường.

Nếu muốn chiêu vệ cầu thủ 27 tuổi, ban lãnh đạo sẽ buộc phải hi sinh một số cái tên như Grzegorz Krychowiak, Gonçalo Guedes, Angel di Maria, Jesé hay Alphonse Areola để bù lại số tiền chuyển nhượng khủng của Kante.

Bên cạnh PSG, Barcelona và Real Madrid được cho là cũng đang rất tích cực trong thương vụ này.

Tuy độ thành công chỉ được đánh giá ở mức thấp tuy nhiên người hâm mộ vẫn cần thời gian để theo dõi. Giống như trường hợp của sao trẻ Kylian Mbappe, không ai nghĩ bản hợp đồng có thể thành công, nhưng cuối cùng cầu thủ 19 tuổi vẫn gia nhập PSG và tỏa sáng ở đây.

Tùng Nguyễn | 06:59 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục