Nóng! Mourinho đã sẵn sàng ký hợp đồng 130 ngàn bảng/tuần

13:29 Thứ năm 15/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang ngày càng trượt dài trong cuộc đua dự Champions League mùa tới, và họ phải hành động ngay nếu không muốn rơi vào thảm hoạ.

Hôm qua, tờ The Express đưa tin rằng Chelsea không giữ Cahill nữa, và sẽ để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Cầu thủ sinh năm 1985 nhiều khả năng sẽ rời CLB trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới, theo bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa, từ Man Utd.

Nóng! Mourinho đã sẵn sàng ký hợp đồng 130 ngàn bảng/tuần - Bóng Đá

Cahill không còn tương lai tại Chelsea. 

Và bây giờ, nguồn tin này tiếp tục tuyên bố, Jose Mourinho đã sẵn sàng thực hiện động thái này. Cựu trung vệ Bolton đã giành danh hiệu Premier League lần đầu tiên vào mùa giải 2014/15 dưới thời Người đặc biệt và mới cùng các đồng đội đăng quang khi Antonio Conte dẫn dắt.

Ngay cả trong giai đoạn cuối cùng dưới thời chiến lược gia người Ý, Cahill thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, kể từ khi Maurizio Sarri thay thế người đồng hương, cho đến nay ngôi sao 33 tuổi chỉ ra sân đúng 21 phút và không có lần nào đá chính (tại Premier League).

Thoả thuận hiện tại của Cahill sẽ hết hạn vào mùa hè, và giao kèo này vẫn đang giúp anh nhận được 130 ngàn bảng/tuần. Nhưng Man Utd sẽ không đồng ý chi trả mức đãi ngộ lớn như vậy để đưa về một 'ông lão' sắp hết thời, vì thế Cahill có thể phải chấp nhận giảm lương nếu muốn đến Old Trafford.

Vũ Quang Toản | 12:45 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục