NÓNG! HLV gật đầu, Man Utd đón bom tấn 80 triệu rõ như ban ngày

18:01 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United chiêu mộ bom tấn trị giá 80 triệu bảng đang sáng tỏ hơn bao giờ hết.

Không khó để thấy rằng, tuyến giữa của Man United gần như tê liệt khi HLV Ole Gunnar Solskjaer kéo Paul Pogba đá lùi sâu. Không có một cầu thủ nào chơi sáng tạo, Quỷ đỏ lập tức lâm nguy. Trong khi Jesse Lingard chỉ góp mặt trên sân cho đủ vị trí.

Chính vì thế, Man United chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa đến từ Leicester City sau Harry Maguire. Cái tên mà Man United nhắm đến đó chính là James Maddison - mục tiêu 80 triệu bảng được Man United theo đuổi suốt mùa Hè năm nay.

Brendan Rodgers responds to Manchester United interest in James Maddison - Bóng Đá

 Cơ hội để Man United chiêu mộ Maddison là rất lớn.

Ngoài Man United, Liverpool cũng dành sự quan tâm lớn tới Maddison. Mới nhất, HLV Brendan Rodegrs cũng gật đầu thừa nhận, rất khó để Leicester City hay ngay cả chính Maddison có thể từ chối lời đề nghị từ 2 "Gã khổng lồ" bóng đá Anh.

Chia sẻ trên tờ Metro, Rodgers cho hay: "Tôi thật may mắn khi từng dẫn dắt Liverpool. Tôi hiểu rõ tầm vóc của những CLB như vậy. Liverpool và Man United là 2 đội bóng lớn nhất ở Premier League. Có những đội bóng mạnh khác, họ cũng rất lớn, nhưng Man United và Liverpool - về vị thế trên toàn thế giới, họ vượt lên trên tất cả. 

Vì vậy, bất cứ khi nào cầu thủ có cơ hội đến một CLB như thế, để trải nghiệm loại áp lực đó, kỳ vọng đó - và tất nhiên cũng sẽ có một khía cạnh tài chính cụ thể, hãy thực tế - đó là một vinh dự lớn trong sự nghiệp cầu thủ ngắn ngủi và có lẽ là một thứ gì đó quá khó để từ chối.

Tôi hiểu rõ và chấp nhận điều đó."

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 17:35 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục