NÓNG: Hết kiên nhẫn với Pogba, Mourinho ra phán quyết bất ngờ

08:11 Thứ sáu 17/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHết kiên nhẫn với những thái độ không tốt của Paul Pogba kể từ sau phiên chợ Hè, HLV Jose Mourinho đã phát đi một thông điệp gây sốc về tương lai của cậu học trò.

Paul Pogba mùa hè này trở thành cái tên rất thu hút trên thị trường chuyển nhượng khi anh được Barcelona thể hiện mối quan tâm. Bị tác động từ cả các nhân Pogba (nhắn tin trực tiếp cho Ed Woodward và đòi tăng lương) cũng như là từ gã khổng lồ Catalan (gạ gẫm với nhiều lần chồng thêm tiền), Man Utd đã rất vất vả mới giữ chân được cầu thủ người Pháp.

Hết kiên nhẫn với Pogba, Mourinho ra phán quyết bất ngờ - Bóng Đá

 Mourinho sẽ bật đèn xanh cho Pogba ra đi?

Thế nhưng câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết khi mà Pogba vẫn chưa thật tập trung 100% cho Quỷ Đỏ thành Manchester mà cứ vẫn tơ tưởng đến La Liga, đến Barcelona. Những phát biểu mang tính bóng gió và có phần gượng ép của số 6 đã khiến cho ông thầy người Bồ Đào Nha không còn giữ được bình tĩnh.

Theo đó, thông tin từ The Sun chuyển đi thông điệp của Jose Mourinho rằng ông sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu chuyển nhượng từ cá nhân Pogba nếu anh vẫn còn muốn rời Old Trafford. Đây có thể xem là một động thái cho thấy Man Utd đã không còn kiên nhẫn với cựu tiền vệ Juventus.

Trong trận khai màn Ngoại hạng Anh với Leicester City cuối tuần qua, Paul Pogba đã chính thức "mở tài khoản" bàn thắng của mình sau pha sút phạt penalty thành bàn. Ở mùa giải năm ngoái, anh đã đóng góp 6 bàn thắng sau 37 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 07:45 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục