NÓNG! Griezmann gửi thông điệp quan trọng đến Valverde trước thềm El Clasico

09:02 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã đề đạt một nguyện vọng lên ban lãnh đạo Barcelona trước khi trận siêu kinh điển diễn ra.

Với việc Real Madrid vừa bị Valencia cầm hòa trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, Barcelona đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi họ vẫn giữ được ngôi vị đầu bảng tại La Liga sau cú sẩy chân trước Real Sociedad. Giờ đây, cả tập thể Blaugrana sẽ dồn toàn bộ sự tập trung cho trận El Clasico diễn ra vào 2h ngày thứ Năm theo giờ Việt Nam.

Nếu đả bại Real, Barca sẽ tạo ra cách biệt 3 điểm so với đối thủ, đồng thời tái khẳng định vị thế độc tôn ở giải quốc nội. Đây cũng là cơ hội để tân binh Antoine Griezmann bên phía Barca được dịp tận hưởng không khí của một trận siêu kinh điển thực sự.

Antoine Griezmann: 'A dream to play in El Clasico' - Bóng Đá

 Griezmann đang đứng trước cơ hội được tham gia trận El Clasico đầu tiên.

Tiền đạo người Pháp chỉ vừa mới cập bến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi từ Atletico Madrid. Dù chưa thực sự cho thấy sự hòa nhập hoàn toàn với đội bóng mới, nhưng như mọi tân binh khác, Griezmann rất khao khát được HLV Ernesto Valverde trao cơ hội ra sân ở màn đụng độ đáng chờ đợi này.

Chia sẻ với trang chủ Barcelona, chân sút 28 tuổi cho biết:

"Đó là một trận đấu mà cả thế giới chờ đợi và cũng quan trọng đối với người hâm mộ như các cầu thủ. Thật tuyệt vời khi xem Clasico trên TV, và bây giờ ước mơ của tôi là được thi đấu trong một trận cầu như thế.

Tôi rất hạnh phúc và mong chờ trận cầu này, đó sẽ là một ngày tuyệt vời, hy vọng rằng tôi sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất để có thể thi đấu ở một trận cầu tuyệt vời như thế này."

Video tài năng của Griezmann:

Trường Sơn | 08:30 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục