NÓNG! 'Fan cứng' Man Utd phá vỡ im lặng về việc đến Anh

10:12 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ nhận tín hiệu cực vui từ thương vụ tiềm năng mùa hè tới.

Được chờ đợi sẽ cải thiện phong độ trong trận derby Manchester nhưng sau cùng, United tiếp tục khiến người hâm mộ đội nhà thất vọng. Quỷ Đỏ thể hiện bộ mặt bạc nhược và hứng chịu thất bại 0-2 trước CLB hàng xóng. Đây đã là trận thua thứ 7/9 trận gần nhất của đội chủ sân Old Trafford trên tất cả đấu trường.

Giậm chân ở vị trí thứ 6, suất dự Champions League mùa tới đang dần xa vời với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Đích thân chiến lược gia Na Uy cũng không giữ nổi sự bình tĩnh sau 1 loạt kết quả tệ hại và úp mở về 1 cuộc cách mạng đội hình hè tới.

1 trong những vị trí Solskjaer cần ưu tiên tăng cường là hậu vệ phải. Đội trưởng Antonio Valencia sẽ rời Tây Bắc nước Anh khi chiến dịch 2018/19 khép lại và BLĐ Quỷ Đỏ đã lên sẵn danh sách 4 tân binh có thể thay thế cầu thủ Ecuador.

Meunier muốn đến NHA - Bóng Đá

 Mục tiêu Meunier là fan lớn của United.

Trong số các mục tiêu, Thomas Meunier của Paris Saint-Germain được xem như thương vụ tiềm năng nhất. Và mới đây, United đã nhận được tín hiệu vui từ ngôi sao 27 tuổi.

Trả lời phỏng vấn L'Avenir, Meunier thừa nhận sự quan tâm từ nước Anh: "Đúng, nhưng không chỉ ở đó mà từ khắp mọi nơi. Thậm chí từ Trung Quốc hay Trung Đông."

Khi được hỏi kỹ hơn về ý muốn đến thi đấu tại Premier League, Meunier công khai thừa nhận: "Tôi chưa bao giờ giấu diếm điều đó."

Phụng Sồ | 08:40 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục