NÓNG: ĐT Tây Ban Nha "trảm tướng", người thay thế gây bất ngờ lớn

19:47 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnĐây được xem là gương mặt mà Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tin tưởng lâu dài.

Đội tuyển Tây Ban Nha vừa có chiến thắng 5-0 trước Romania vào ngày hôm qua, trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020. Thầy trò HLV Roberto Moreno trình diễn lối chơi quật khởi vốn có, đánh bại đối thủ vốn được đánh giá yếu hơn về mọi mặt. Thời điểm hiện tại, tuyển Tây Ban Nha cũng đang đứng đầu bảng F, xếp trên Thuỵ Điển với cách biệt 5 điểm. Qua đó khép lại vòng loại Euro bằng màn trình diễn ấn tượng.

Phong độ và hành trình vòng loại Euro 2020 của tuyển Tây Ban Nha không có bất kỳ vấn đề gì. Kể từ khi HLV Roberto Moreno lên nắm quyền, La Roja vẫn thể hiện được sức mạnh và khát khao chiến thắng qua từng trận đấu. Tuy nhiên, mối duyên của nhà cầm quân trẻ tuổi này với đội tuyển xứ sở đấu bò có lẽ đã không kéo dài được lâu.

Theo ESPN, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha bất ngờ ra quyết định "trảm tướng", thay thế HLV Robeto Moreno bằng Luis Enrique. Thực tế, cựu thuyền trưởng của Barcelona là người dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha trước đây, tuy nhiên nhà cầm quân 49 tuổi xin được thôi chức vì lý do cá nhân, cụ thể là chăm sóc cô con gái nhỏ tuổi. Dù vậy, thật không may là con gái của HLV Enrique đã ra đi vì bệnh hiểm nghèo.

 - Bóng Đá

HLV Luis Enrique bất ngờ trở lại ghế nóng tuyển Tây Ban Nha.

Giờ đây, đối diện với viễn cảnh phát triển tuyển Tây Ban Nha lâu dài, Liên đoàn bóng đá nước này tin tưởng vào tài năng và kinh nghiệm của HLV Luis Enrique hơn. Vì lẽ đó, quyết định bổ nhiệm vị chiến lược gia sinh năm 1970 và "trảm" người tiền nhiệm Roberto Moreno gây bất ngờ lớn, khi mà mọi thứ vẫn đang diễn ra suôn sẻ.

Xem tài năng của HLV Luis Enrique: 

Minh Trí | 19:00 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục