NÓNG: Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo trước thềm SEA Games

12:27 Thứ tư 16/10/2019 | 2

Mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình.

Trần Đình Trọng- cái tên vắng mặt trong những trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam tại King's Cup và các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Chấn thương dây chằng nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu với HAGL tại Pleiku đã khiến "Trọng Ỉn" phải mất nhiều tháng liền tập luyện phục hồi cùng bác sĩ Choi Ju-young tại trung tâm PVF.

NÓNG: Đình Trọng hồi phục tốt, sẵn sàng trở lại trước thềm SEA Games 30 - Bóng Đá

 Đình Trọng đang hồi phục rất tốt trong thời gian qua.

Hiện tại, trung vệ của CLB Hà Nội vẫn cùng Phan Văn Đức tập miệt mài và chờ ngày trở lại sớm nhất có thể. Và theo chia sẻ mới nhất của cầu thủ sinh năm 1997 với Onsport, anh đã hồi phục rất tốt và nhiều khả năng sẽ anh sẽ trở lại trước thềm SEA Games 30.

Đây là một thông tin rất vui đến HLV Park Hang-seo cũng như giới mộ điệu bóng đá Việt Nam. Từ lâu, Đình Trọng đã chứng minh được đẳng cấp và giá trị của mình ở hàng thủ các ĐTQG Việt Nam. Anh nổi bật với khả năng đọc tình huống, phán đoán và cắt bóng rất kịp thời. Không có sự phục vụ của Đình Trọng, thầy Park đã trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng trong những trận đấu đã qua.

Nếu Đình Trọng kịp trở lại, anh sẽ giúp cho thầy Park tạm yên tâm với các vị trí trung vệ khi hiện tại chỉ có Đức Chiến và Tấn Sinh cho thấy được sự ổn định trong màu áo của U22 Việt Nam.

Đăng Huy | 11:56 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục