Nóng: Các nhà đầu tư Trung Quốc tháo chạy khỏi Milan

15:53 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnQuá trình chuyển nhượng quyền sở hữu của AC Milan với các nhà đầu tư đến từ Trung Quốc đang có nguy cơ đổ bể.

Trong nhiều tháng qua, các nhà đầu tư tại Trung Quốc đã thông qua Sino-Europe để đàm phán với AC Milan trong việc mua lại cổ phần, cũng như tiếp quản đội bóng. Tuy nhiên những khó khăn về việc huy động vốn từ phía các nhà đầu tư châu Á đã khiến quá trình này liên tục bị hoãn lại.

Nóng: Các nhà đầu tư Trung Quốc tháo chạy khỏi Milan - Bóng Đá

 

Cụ thể vào thời điểm hiện tại, Sino-Europe đang thiếu AC Milan 100 triệu euro, và hạn chót để họ nộp số tiền này cho đội bóng nước Ý là vào cuối tháng này. Theo như tuyên bố đầy ẩn ý từ phía CEO - Adriano Galliani thì nếu Sino-Europe không thể đúng hẹn, thương vụ này có thể sẽ bị hủy bỏ.

Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra, khi những thông tin mới đây cho biết ngân hàng China Construction đã quyết định rút khỏi thương vụ mua bán này. Cần biết rằng China Construction là một trong những nhà đầu tư góp vốn nhiều nhất trong việc mua lại AC Milan với số tiền ước tính là 150 triệu euro.

Hiện Sino-Europe đã trả trước cho AC Milan số tiền là 200 triệu euro, và nếu trong trường hợp thương vụ này bị hủy bỏ vì sự chậm trễ trong việc chuyển tiền, rất có thể Rossoneri sẽ không cần phải hoàn trả lại số tiền đầu tư đã nhận trước đó.

Video phong độ của AC Milan mùa này

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:25 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục