Nóng! Bỏ qua Icardi, Chelsea dùng 35 triệu bảng đón sao tuyển Anh

05:44 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Maurizio Sarri đang nhắm tới tiền đạo Callum Wilson, người đang chơi rất xuất sắc trong màu áo Bournemouth, theo The Sun.

Nguồn tin này tuyên bố rằng chiến lược gia người Italia muốn tăng cường sức tấn công của Chelsea, và họ đã nhắm đến Callum Wilson như một mục tiêu lý tưởng vào tháng Giêng.

Sở dĩ động thái này xảy ra là vì các nhà ĐKVĐ FA Cup cho rằng mức phí chuyển nhượng dành cho cầu thủ mới được gọi vào tuyển Anh chỉ là 35 triệu bảng, rất rẻ so với Mauro Icardi bên phía Inter Milan. Trong khi đó, The Blues cũng lên phương án dự phòng với Krzysztof Piatek của Genoa.

Nóng! Chelsea tính dùng 35 triệu bảng cuỗm sao tuyển Anh - Bóng Đá

 Wilson được Chelsea ưu tiên ký hợp đồng vì mức giá rất phải chăng.

Tiền đạo 26 tuổi chơi cho AFC Bournemouth và anh tạo ra sức bật cực lớn cho đội bóng đang đứng ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League mùa này, với 7 bàn thắng cùng 5 kiến tạo chỉ trong 13 lần xuất hiện trên sân. Vì thế, không có lý do để Chelsea từ chối cơ hội hiếm có này.

Wilson không phải là một tiền đạo hàng đầu nhưng anh luôn biết cách ghi bàn thường xuyên tại Premier League. Thực tế cũng cho thấy Alvaro Morata và Oliver Giroud đều chưa đáp ứng được hoàn toàn kỳ vọng mà Sarri tin tưởng ở họ, do đó, thương vụ này có thể giúp Chelsea tạo được đột phá ở giai đoạn hai.

Con số 35 triệu bảng sẽ là mức phí khổng lồ dành cho đội bóng nhỏ bé như Bournemouth. Chắc chắn huấn luyện viên Eddie Howe sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng xem liệu có nên bán Wilson vào kỳ chuyển nhượng sắp tới hay không, hãy cùng chờ xem!

Vũ Quang Toản | 04:15 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục