Nóng! Bị cho ra rìa, sao Hà Lan chờ Man Utd "giải cứu"

21:05 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Timothy Fosu-Mensah đang muốn rời Fulham để gia nhập một đội bóng khác nhằm muốn được ra sân thường xuyên.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Hà Lan được mang cho mượn trong màu áo đội chủ sân Craven Cottage. Tuy nhiên, sao trẻ gốc Ghana mới chỉ ra sân tổng cộng 9 trận tính đến thời điểm hiện tại. Timothy Fosu-Mensah đã không cạnh tranh được vị trí kể từ khi HLV Claudio Ranieri tiếp quản Fulham.

Theo tiết lộ của tờ The Times, hậu vệ sinh năm 1998 đang bắt đầu chán nản với tình cảnh phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Cầu thủ người Hà Lan bày tỏ mong muốn M.U cắt ngắn thời gian cho mượn tại Fulham để gia nhập một đội bóng khác. 

fosu-mensah yêu cầu chuyển đến đội bóng khác - Bóng Đá

 Timothy Fosu-Mensah không muốn tiếp tục gắn bó với Fulham.

Celtic đang được xem là điểm đến tiềm năng của Timothy Fosu-Mensah. Đội bóng Scotland đang muốn tìm một đối tác để giúp cho "lão tướng" Mikael Lustig giảm bớt gánh nặng nơi hàng thủ. Cầu thủ người Thụy Điển đã ra sân đến 29 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Sở trường của Timothy Fosu-Mensah đó là hậu vệ phải, tuy nhiên hậu vệ 21 tuổi có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự trong trường hợp cần thiết. 

Trong một diễn biến khác, hàng loạt sao trẻ khác cũng đã trở lại Manchester United sau khi bị các đối tác chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Ngoài thủ thành Joel Pereira bị CLB Vitoria Setubal trả về nước Anh, tiền đạo Matty Willock cũng đã phải sớm chia tay St. Mirren sau khi chỉ ra sân được 14 trận. 

Kha Võ | 20:20 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục