Nóng! Arsenal nhận thông điệp "cứng" từ thương vụ sao Paraguay

14:22 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB Atlanta United, Darren Eales đã có câu trả lời cho The Gunner về tương lai của tiền đạo Miguel Almiron.

Cầu thủ 24 tuổi đang là ngôi sao sáng giá nhất của đội chủ sân Mercedes-Benz. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Paraguay đã ra sân tổng cộng 38 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi được 13 bàn thắng và có đến 13 lần kiến tạo. Phong độ ấn tượng vừa qua đã giúp Miguel Almiron lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Tuy nhiên, chủ tịch Darren Eales mới đây đã lên tiếng chốt hạ mức giá của tiền đạo sinh năm 1994. Theo đó, Atlanta United chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu các Pháo thủ chịu chi từ 30 triệu bảng trở lên. Bên cạnh đó, ông cũng không ngạc nhiên khi có nhiều ông lớn để mắt đến cầu thủ người Paraguay.

Nóng! Arsenal nhận câu trả lời

 Miguel Almiron đang là ngôi sao sáng giá của Atlanta United.

"Tôi sẽ chỉ ra khỏi giường và suy nghĩ lại nếu mức phí bắt đầu bằng con số 3. Đó là những gì các đội bóng cần phải trả cho phẩm chất tuyệt vời của cậu ấy. Miguel Almiron có phải là cầu thủ tốt không? Vâng, cậu ấy rất tuyệt, và không có gì bất ngờ khi nhiều CLB hàng đầu dành sự quan tâm cho cậu ấy", ông Darren Eales cho biết.

"Cậu ấy luôn nhanh hơn khi có bóng trong chân, Miguel Almiron luôn nói rất nhiều về Gareth Bale mỗi khi đề cập đến tốc độ. Miguel Almiron đã trưởng thành từ Paraguay, sau đó đến Argentina và bây giờ là Mỹ. Một trong những tố chất tốt nhất của cậu ấy là chơi tốt ở cả hai cánh, một tài năng với lối chơi nhanh nhẹn", chủ tịch Atlanta United nói thêm.

Màn trình diễn ấn tượng của Miguel Almiron cũng đã giúp Atlanta United lên ngôi MLS Cup 2018. Đội bóng của HLV Tata Martino đã đánh bại Portland Timbers 2-0 trong trận chung kết để có lần đầu trong lịch sử bước lên ngôi vương.

Kha Võ | 13:35 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục