Nóng: 90% Real sẽ có Eden Hazard

23:21 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid gần như sẽ chiêu mộ thành công Eden Hazard trong mùa hè tới.

Tờ Diario Gol dẫn lời từ một nguồn tin thân cận của Real Madrid cho biết Hazard “đã ký” vào thỏa thuận chuyển đến thi đấu tại Bernabeu cuối mùa giải này. Cũng theo nguồn tin trên, Isco tỏ ra không mấy hài lòng với vụ chuyển nhượng này.

Nóng: 90% Real sẽ có Eden Hazard - Bóng Đá

 Hazard sắp trở thành người của Real?

Có thể Real đang tính đến phương án lâu dài để thay thế Cristiano Ronaldo, người không có phong độ tốt trong mùa giải này. Siêu sao Bồ Đào Nha cũng dính tới những tin đồn có thể rời Real trong thời gian tới nếu cứ tiếp tục thi đấu kém thuyết phục như hiện nay.

Hồi đầu mùa giải này, tờ AS cho biết Ronaldo không hài lòng với Real và thậm chí còn không muốn ký hợp đồng mới. Nếu Ronaldo thật sự rời Real, thật khó có ai thích hợp hơn Hazard lấp vào khoảng trống mà CR7 để lại.

Cầu thủ người Bỉ là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới và đã chứng minh được đẳng cấp tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng anh chưa vội ký hợp đồng mới với Chelsea để rộng đường dọn đến Real.

Trước đó, Hazard cũng không ngần ngại bày tỏ ý định thi đấu dưới quyền của Zinedine Zidane: “Zidane là HLV trong mơ của tôi, ông ấy là thần tượng của tôi khi còn nhỏ, người mà tôi dành rất nhiều sự tôn trọng.”

Video những màn trình diễn đẳng cấp của Hazard trong màu áo Chelsea

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 22:20 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục