Những thông tin đầu tiên về tình trạng sức khỏe của Abidal

14:49 Thứ năm 12/04/2012

Sau khi chủ tịch Sandro Rosell xác nhận ca phẫu thuật của Abidal thành công thì cũng sau đó nhiều nguồn tin chính thống khác cũng khẳng định thông tin này. Vợ và người đại diện của cầu thủ người Pháp vừa lên tiếng cám ơn mọi người.

Ca phẫu thuật cấy gan của Eric Abidal diễn ra đúng thời điểm Barca tiếp đón đối thủ Getafe ngay tại Camp Nou. Trong đêm chiến thắng ấy, nhiều người không quên nhắc đến tên anh và cầu nguyện cho mọi chuyện diễn ra tại bệnh viện 'xuôi chèo mát mái'.

Sức khỏe của Abidal có vẻ tốt sau khi phẫu thuật. Ảnh: FCB

Và quả thật sau đó thông tin từ bệnh viên Barcelona được chủ tịch Sandro Rosell xác nhận là hoàn toàn chính xác. Kết quả của quá trình làm việc của các bác sỹ kéo dài 10 tiếng đã có kết quả mỹ mãn. Mới đây, vợ của Eric Abidal đã lên trang mạng xã hội để trấn an người hâm một về tình hình sức khỏe của chồng. Chị viết:

"Tôi là Hayet Abidal, vợ của Eric. Tôi viết điều này trên Facebook hôm nay bởi vì sự đòi hỏi của nó là cần thiết. Ca phẫu thuật của Abidal và người em họ Gerard đều diễn ra tốt đẹp. Tôi muốn cám ơn mọi người vì những thông điệp yêu thương mang tới. Sự ủng hộ của các bạn là toàn bộ sức mạnh truyền đến cho chúng tôi. Cám ơn. Hyet Abidal"

Trước đó, người đại diện của Eric Abidal, David Venditelli cũng đã có đôi lời trước báo giới về tình trạng sức khỏe của Eric - "Chúng tôi biết rằng điều quan trọng là là mọi chuyện diễn ra tốt đẹp và chúng tôi cuối cùng cũng nhận được một nụ cười tươi. Abidal nhờ tôi chuyển đến người dân Catalan và những đồng nghiệp TBN cũng như cả thế giới vì đã cầu nguyện cho anh sớm bình phục."

Q.T (Theo MD) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục