Những điều De Jong nói về De Ligt đang trở thành sự thật

23:43 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCặp đôi sao trẻ này đều rời Ajax Amsterdam sau một mùa giải thi đấu quá ấn tượng.

Ở thị trường chuyển nhượng đầu năm nay, Frenkie de Jong là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi anh được cho là mục tiêu số một của Barcelona. Khi đó mọi thứ còn chưa chắc chắn, các thông tin đưa ra đều chưa được xác thực, nhưng tên của tiền vệ trẻ này thực sự là một đề tài màu mỡ cho các cây viết thể thao.

De Jong phát biểu về việc De Ligt gia nhập Barca - Bóng Đá

 Tấm hình De Ligt và De Jong trong màu áo Barca được chia sẻ rộng rãi.

Một loạt tít báo lấy tên cầu thủ 21 tuổi, từ việc liệu anh có thực sự đến Barca hay không, mức phí chuyển nhượng ra sao, sẽ chơi ở vị trí nào, khiến ai bị mất chỗ, De Jong thậm chí còn trở thành sợi dây liên kết giữa hiện tại với những hồi ức tươi đẹp trong quá khứ, khi Ajax và Barca có sự gắn bó với nhau.

Cuối cùng khi thương vụ chính thức được công bố, Frenkie de Jong chính thức trở thành người của Blaugrana, phản ứng đầu tiên của tiền vệ này là: "Thật tuyệt khi bây giờ tôi đã bình yên và có thể tự do chơi bóng. Giờ mọi người sẽ tản đi và tập trung vào Matthijs de Ligt."

Thật vậy, từ đó đến nay, thủ quân của đội bóng áo đỏ trắng thay người đàn anh của mình thống lĩnh mọi tờ báo, nhất là khi anh được 3 đội bóng có nhiều CĐV là Liverpool, Manchester United và Barcelona theo đuổi. Ngày hợp đồng của De Ligt được công bố sẽ thực sự trở thành ngày hội của các trang báo thể thao.

Thanh Vũ | 22:40 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục