Những cầu thủ tâm điểm trong đại chiến Chelsea - Man Utd

15:49 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnTrong trận đại chiến giữa Chelsea và Manchester United lần này, chắc chắn những Pogba, Ibrahimovic, Costa, Hazard,... sẽ là những nhân tố nhận được rất nhiều sự chú ý trên sân.

Paul Pogba

watermarked-3a1

 

Trong thắng lợi 4-1 của Man Utd trước Fenerbahce giữa tuần qua, Pogba là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trên sân. Ngoài 2 bàn thắng, tiền vệ người Pháp còn để lại rất nhiều điểm nhấn với các tình huống lên hỗ trợ tấn công trong trận đấu. Rõ ràng đây mới là hình ảnh mà NHM muốn trông thấy ở Pogba, chứ không phải là những màn trình diễn nhạt nhòa từ đầu mùa. Liệu Pogba lại có thể thăng hoa cùng Man Utd trong trận đối đầu với Chelsea sắp tới? Hãy cùng chờ xem.

Zlatan Ibrahimovic

Trái với Pogba, Ibrahimovic đang khiến không ít NHM Quỷ Đỏ cảm thấy lo lắng với phong độ thời gian gần đây. Cụ thể trong 7 trận đấu gần nhất, tiền đạo người Thụy Điển chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng duy nhất. Đang có rất nhiều tin đồn về việc Ibra sẽ sớm bị loại khỏi đội hình chính của Man Utd nếu không nhanh chóng cải thiện khả năng săn bàn của mình, và trận đấu với Chelsea lần này chính là một trong những cơ hội cuối cùng để Ibra chứng minh bản lĩnh của mình trước khi mọi thứ trở nên quá muộn.

Diego Costa

Nếu Ibra đang gặp vấn đề trong việc tìm kiếm bàn thắng, thì trái lại Diego Costa thời gian qua vẫn nổ súng rất đều đặn trong màu áo của Chelsea. Tính đến thời điểm này tại Premier League mùa giải năm nay, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được tổng cộng 7 bàn cho The Blues. 2 vòng đấu gần nhất, Costa đều đã nổ súng và đó cũng đang một lời thách thức rất lớn mà Chelsea muốn gửi đến Man Utd trước thềm đại chiến lần này.

Eric Bailly

watermarked-3a2

 

Để ngăn Costa ghi bàn, có lẽ niềm hy vọng lớn nhất bên phía Man Utd vào thời điểm hiện tại chính là tân binh Eric Bailly. Với lối chơi đầy sức mạnh nhưng cũng không kém phần thông mình và tinh tế, Eric Bailly đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn. Kết quả trong cuộc chiến giữa Bailly và Costa lần này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết chung cuộc của trận đấu tại Stamford Bridge.

Eden Hazard

Trong trường hợp Costa thật sự bị Bailly 'bắt chết', chắc chắn trọng trách lĩnh xướng hàng công của The Blues sẽ đè nặng lên đôi chân của Hazard. Rất may mắn cho CĐV của Chelsea, khi thời gian gần đây tiền vệ người Bỉ đang dần tìm lại được phong độ tốt nhất của mình, đặc biệt là từ khi HLV Conte quyết định sử dụng sơ đồ 3-4-3. Với sơ đồ này, Hazard đã có thể hoạt động tự do hơn, từ đó những tình huống đi bóng của anh cũng trở nên thanh thoát và khó lường hơn rất nhiều.

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:10 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục