Nhọc nhằn hạ Utah Jazz, Golden State Warriors có chiến thắng thứ 5 liên tiếp

15:45 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã trải qua một trận đấu “vã mồ hôi” trước Utah Jazz. Tuy nhiên các ngôi sao đã lên tiếng kịp thời để mang về chiến thắng nhọc nhằn 115-108.

Những nhà Đương kim vô địch đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước một Utah Jazz thi đấu vô cùng kiên cường bền bỉ. Tuy nhiên, sự xuất sắc của các ngôi sao đã thể hiện đúng lúc để mang về chiến thắng vất vả giành cho Warriors. Stephen Curry đã đóng vai người hùng trong chiến thắng của Warriors với 22 điểm, 5 rebounds, 4 kiến tạo và 4 steals trong 36 phút trên sân. Đặc biệt là 8 điểm liên tục trong hiệp 4 đã giúp “Các chiến binh” giải mã đối thủ đến từ Utah.

1

 Stephen Curry tiếp tục có ngày thi đấu xuất sắc

Chúng tôi đã có những cú ghi điểm rất ngoạn mục. Mặc dù đôi lúc đội bóng đã thi đấu thiếu tập trung và tạo cơ hội cho Jazz. Tuy nhiên, chúng tôi đã kịp bừng tỉnh và giữ lại chiến thắng này”, Curry nói. “Chúng tôi vẫn đang tiến bộ hơn từng ngày. Mọi người đều đang cố gắng để cải thiện những nhược điểm của bản thân. Chúng tôi vẫn còn 26 trận đấu nữa để khắc phục những khuyết điểm còn tồn tại”, Curry chia sẻ thêm.

Chiến thắng này đã giúp Warriors củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng miền Tây với 41 chiến thắng và 15 thất bại. Đây cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp và là chiến thắng thứ 16 trong 17 trận đấu gần nhất của “Các chiến binh”. Warriors đang phô diễn sức mạnh của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

“Họ đã tấn công rất hay ngày hôm nay”, HLV Steve Kerr nói về Jazz. “Chúng tôi đã chọn lối chơi chủ động phòng ngự và phản công. Curry đã “nóng máy” và chúng tôi đã có cơ hội phản công”, ông nói thêm.

2

 Warriors có chiến thắng thứ 5 liên tiếp

Bên cạnh Curry, Klay Thompson cũng có ngày thi đấu thành công với 22 điểm và 4 rebounds dù đang phải chịu chấn thương ngón tay. DeMarcis Cousins hoàn thành cú Double-double với 12 điểm và 10 rebounds. Trong khi Kevin Durant tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp với 28 điểm và 7 kiến tạo.

Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn”, Durant nói. “Tôi tin rằng HLV cũng như các đồng đội cũng có chung suy nghĩ như vậy. Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa và tôi không cần nhận những lời khen nữa”.

3

 Durant vẫn chưa hài lòng với phong độ hiện tại của Warriors

Về phía đội khách, Donovan Mitchell đã có ngày thi đấu xuất sắc với 25 điểm và 7 rebounds. Rudy Gobert cũng có cú Double-double thứ 46 ở mùa giải với 13 điểm và 16 rebounds.

HLV Quin Snyder của Jazz cho biết: “Họ đã có những tình huống tấn công rất chí mạng và khiến các cầu thủ của tôi lúng túng và sợ hãi. Cơ hội đã đến với chúng tôi nhưng không thể tận dụng được. Đây sẽ là một bài học cho các cầu thủ”.

Jazz đã có cơ hội kết thúc trận đấu khi vượt lên dẫn trước 91-84 vào đầu hiệp thi đấu thứ tư. Thế nhưng sự nôn nóng đã khiến các ngôi sao bên phía đội khách phải trả giá với chuỗi run 21-4 sau đó. Andre Iguodala đã mở đầu cho cuộc phản công của Warriors với cú steal và dunk rất mạnh mẽ, Thompson cũng làm rất tốt với 3 cú ném 3 điểm thành công. Nhưng đỉnh điểm là 8 điểm liên tục của Curry đã giúp Warriors vượt lên dẫn trước 105-95.

4

 Jazz đã không thể tạo nên cơn địa chấn tại ORACLE Arena

Quãng thời gian còn lại dù rất cố gắng thế nhưng thầy trò HLV Quin Snyder không thể lật ngược tình thế một lần nữa. Qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 108-115.

Ở vòng đấu tới, Jazz sẽ có chuyến làm khách được dự báo là vô cùng khó khăn trên sân Chesapeake Energy Arena của Oklahoma City Thunder vào ngày 23/2 tới. Trong khi đó, Warriors sẽ có chuyến làm khách đến sân Moda Center của Portland Trail Blazers vào thứ 5 trước khi nhường chỗ cho “Tuần lễ All-Star”. 

Thông số của hai đội:

jazz

 Thông số của Utah Jazz

Warriors

 Thông số của Golden State Warriors

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục