NHM Man Utd đang nghĩ gì về Sanchez khi Pogba muốn ra đi?

08:27 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnTình hình xung quanh Old Trafford đang diễn ra không mấy êm ả, và người hâm mộ Man Utd cũng góp phần vào những ý tưởng chuyển nhượng mùa hè này.

Ngày hôm qua, Paul Pogba bất ngờ tuyên bố muốn rời Man Utd. Cầu thủ người Pháp chia sẻ: “Đối với tôi, tôi đã ở Manchester được 3 năm và đang làm rất tốt; có rất nhiều niềm vui và cũng có một số khoảnh khắc tồi tệ.

Sau mùa giải này và mọi thứ xảy ra trong thời gian qua, với tôi, đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này”.

Tuy nhiên, nguyện vọng của tiền vệ sinh năm 1992 có khả năng không được đáp ứng. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ ESPN khẳng định, BLĐ Man Utd không có ý định bán Pogba và sẽ buộc anh phải ở lại sân Old Trafford mùa tới.

Chưa biết câu chuyện trên sẽ đi về đâu, nhưng mới đây, một cuộc bầu chọn có liên quan đến Alexis Sanchez đã được tổ chức ở trang Man United News, và NHM Quỷ đỏ có vẻ như không còn muốn thấy cầu thủ người Chile hiện diện ở Old Trafford thêm nữa.

72% NHM Man Utd muốn làm điều này với Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez mất niềm tin nghiêm trọng ở Man Utd.

Theo đó, 72% số người tham gia cuộc bầu chọn muốn bán Sanchez ngay trong mùa hè này, 6% với ý tưởng đem cho mượn đến một đội bóng nào đó, và chỉ 12% muốn giữ anh ta ở lại để tiếp tục chiến đấu, còn lại 10% là ý kiến khác.

Có thể thấy rằng ngôi sao sinh năm 1988 đang mất niềm tin nghiêm trọng trong lòng NHM Man Utd. Nếu ở lại, chưa chắc Sanchez đã được ủng hộ và điều này sẽ rất khó cho một cầu thủ đá ở sân vận động lớn như Old Trafford.

Xem những pha bóng đẳng cấp nhất của Pogba trong màu áo Juventus:

Vũ Quang Toản | 08:05 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục