Nhìn bom tấn "roulette", fan Barca: "Cậu ta còn kinh hơn cả Xavi!"

07:05 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyến giữa của Barcelona đang nhận được sự ủng hộ rất lớn đến từ NHM.

Barcelona đang dần định hình được lối chơi sau khoảng thời gian đầu mùa đầy biến động. Ngoài những đóng góp đáng kể của đội trưởng Lionel Messi kể từ sau chấn thương, đội bóng xứ Catalan còn được thúc đẩy rất lớn nhờ sự tiến bộ không ngừng đến từ chân chuyền người Hà Lan, Frenkie de Jong.

Cập bến Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, tiền vệ 22 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Catalan tạo mối liên kết giữa tuyến giữa CLB với các khu vực khác trên sân và dần trở thành sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Sergio Busquets.

BARCELONABarcelona: Fans heap praise on Frenkie de Jong after dream start to Blaugrana career - Bóng Đá

 De Jong đang là cái tên gây ấn tượng mạnh với nhiều NHM Barca. 

Hiện tại, De Jong vẫn đang làm rất tốt vai trò của mình. Tuy nhiên, điều khiến anh gây nên "cơn sốt" tại Barca đó chính là sự tiến bộ quá nhanh chóng. Dù thường xuyên phải chơi ở vị trí trái với sở trường, thế nhưng cựu sao Ajax không hề đưa ra bất kỳ phàn nàn nào mà ngược lại, anh cố gắng tìm cách thích nghi để có được màn trình diễn ưng ý nhất.

Việc luyện tập chăm chỉ cùng với tài năng thiên bẩm đã giúp De Jong được tưởng thưởng xứng đáng khi tất cả NHM Barcelona đều dành cho anh sự ngưỡng mộ rất lớn. Gần đây, trang chủ chính thức đội bóng xứ Catalan vừa đăng tải một video ghi lại khoảnh khắc ngôi sao 22 tuổi thực hiện một pha 'roulette' giữa vòng vây các cầu thủ Inter Milan ở vòng bảng Champions League, và theo nguồn tin từ Football Transfer Tavern, các Cules tỏ ra vô cùng phấn khích với tình huống xử lý này. Họ liên tục dành cho De Jong những lời có cánh trên MXH.

Một CĐV viết: "Cậu ấy hẳn là Xavi mới nhưng mà còn hay hơn thế."

Người khác cho rằng: "Cậu ấy hội tụ tất cả đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu, cậu ấy rất tốt. Cám ơn vì đã gia nhập Barcelona!"

Cùng xem tài năng của De Jong: 

Trường Sơn | 06:36 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục